Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựHai người phụ nữ nghi tiểu bậy trong thang máy ở Hà...

Hai người phụ nữ nghi tiểu bậy trong thang máy ở Hà Nội là ai?

BQL tòa nhà CT2B, Chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) đã tìm ra chủ căn hộ nơi 2 người phụ nữ nghi tiểu bậy trong thang máy tới chơi.

Theo báo Đất Việt, đại diện tòa nhà CT2B đã làm việc với Ban quản lý và chủ căn hộ tại tầng 27 và có thông báo chính thức trong group của cư dân.

Cụ thể, 2 người phụ nữ có hành vi dùng mũ bảo hiểm che camera và tiểu bậy trong thang máy nói trên là khách hàng đến trao đổi công việc với chủ căn hộ. Bản thân chủ căn hộ thời điểm ra đón khách không hề biết có sự việc kể xảy ra trong thang máy.

Bãi chất lỏng lạ sau khi 2 người phụ nữ đi thang máy. Ảnh cắt từ clip

“Chủ căn hộ đã tha thiết nhận lỗi và chịu nhận các hình thức xử phạt của BQL tòa nhà PMC. Chủ căn cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới cộng đồng dân cư Gelexia Riverside và đặc biệt là cộng đồng cư dân tòa CT2B”, đại diện tòa nhà chia sẻ.

Trước đó, chiều 23/06, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh gắn trong thang máy với nhân vật chính là 2 người phụ nữ để lại bãi chất lỏng “lạ” trên sàn thang máy được một cư dân chia sẻ lên MXH khiến nhiều người chú ý.

2 phụ nữ nghi tiểu bậy đi cùng 1 cư dân tòa nhà. Ảnh: Tổ quốc

Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy hình ảnh 2 người phụ nữ (độ tuổi trung niên) đi chung trong thang máy. Trong quá trình di chuyển, một người bất ngờ dùng mũ bảo hiểm che kín camera trong khoảng 26 giây, sau đó cả 2 rời đi khi cửa thang máy mở. Lúc này, trên sàn thang xuất hiện một bãi chất lỏng mà trước đó không hề có.

Sự việc được phát hiện sau đó khi một số cư dân thấy có mùi khai bốc ra từ thang máy liền báo cho ban quản lý tòa nhà và kiểm tra camera an ninh.

Chi Chi (T/h) – Theo Đời sống Plus/GĐVN

Theo Doisongvietnam.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới