Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựHải Phòng: Huy động hơn 200 người truy bắt kẻ khống chế...

Hải Phòng: Huy động hơn 200 người truy bắt kẻ khống chế nữ lái xe taxi đòi tiền chuộc

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ Công an huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng) đang tiếp tục phong tỏa các con đường quanh khu vực Núi 1 (xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên) để truy tìm nghi can bắt giữ nữ tài xế taxi đòi tiền chuộc.

Hải Phòng: Huy động hơn 200 người truy bắt kẻ khống chế nữ lái xe taxi đòi tiền chuộc Ảnh 1

Lực lượng công an đang tiến hành truy bắt nghi can.

Theo một cán bộ Công an xã Thủy Đường (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), từ trưa 21/11, lực lượng Công an huyện Thủy Nguyên và Công an các xã Thủy Đường, Thủy Sơn, Hòa Bình đã huy động hơn 200 người phong tỏa các ngả đường dẫn vào ngọn núi, tổ chức truy bắt kẻ cướp. Hiện tại lực lượng công an huyện Thủy Nguyên vẫn đang truy bắt nghi can.

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 21/11, tại khu vực đường dẫn lên núi thuộc thôn Núi 1 (xã Thủy Đường) xảy ra vụ việc người đàn ông khống chế nữ lái xe taxi. Sau đó, người này đưa nữ lái xe taxi lên núi đòi 200 triệu đồng tiền chuộc.

Vào thời điểm này, 1 người dân đi qua, phát hiện nữ tài xế bỏ chạy khỏi xe taxi, phía sau có một người đàn ông đuổi theo khống chế. Sau đó, người này đã gọi điện báo tin cho lực lượng chức năng xã Thủy Đường.

Ngay sau đó, Công an xã Thủy Đường đã khẩn trương tới khu vực hiện trường tìm hiểu sự việc.

Chiều nay (22/11), lãnh đạo Công an xã Thủy Đường cho biết, khi lực lượng Công an xã tới hiện trường phát hiện chiếc xe taxi bỏ lại bên đường. Qua tìm kiếm, Công an xã Thủy Đường đã tìm thấy số điện thoại của nữ tài xế. Khi lực lượng chức năng gọi vào số này thì người phụ nữ nói bị kẻ cướp khống chế đưa lên núi đòi 200 triệu đồng tiền chuộc.

Sau khi kết thúc cuộc điện thoại, lực lượng chức năng đã đi lên núi tìm thì nghe thấy tiếng người phụ nữ kêu cứu. Sau đó, người phụ nữ này vùng chạy được còn kẻ cướp thì bỏ chạy lên núi.

Theo thông tin ban đầu, nữ tài xế taxi được xác định là chị P.T.D, 33 tuổi, trú tại quận Kiến An, TP Hải Phòng.

Tại Công an xã Thủy Đường, chị D khai: Trưa 21/11, chị D chở một người đàn ông khoảng 35 tuổi từ bến xe Niệm Nghĩa (quận Lê Chân) tới khu vực thôn Núi 1. Khi tới đường dẫn lên núi, vị khách này nói dừng lại chờ bạn. Sau đó, người đàn ông này rút ra 1 con dao nhọn khống chế chị D và nói anh ta được thuê để giết chị với giá 100 triệu đồng, yêu cầu chị gọi người nhà mang 200 triệu tới chuộc thì sẽ không ra tay. Tuy nhiên, vào lúc này, khi thấy 1 người dân đi tới, chị D vùng chạy ra khỏi xe kêu cứu. Tên cướp đã đuổi theo khống chế, đưa chị D lên núi, lấy băng dính trói tay, yêu cầu chị gọi người nhà mang tiền chuộc.

Nguyên Trung

Theo Infonet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới