Thứ Năm, 16 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia Lai“Hàng độc” Honda 67 độ 190cc của dân chơi Gia Lai

“Hàng độc” Honda 67 độ 190cc của dân chơi Gia Lai

Sau một thời gian ẩn tích, chiếc Honda 67 “hàng độc” độ máy 190cc bất ngờ xuất hiện trở lại với hàng loạt món đồ chơi hàng hiệu.

Chiếc xe máy Honda 67 độ “khủng” dung tích 190cc này từng là tâm điểm chú ý của cộng đồng chơi xe, đặc biệt là những tín đồ đam mê dòng xe côn tay cỡ nhỏ huyền thoại này. Bản độ này thuộc sở hữu một chủ xe tại Gia Lai, nó ra đời nằm thỏa mãn nhu cầu tốc độ của chủ nhân.

hang-doc-honda-67-do-190cc-cua-dan-choi-gia-lai

Điểm đặc biệt ở bản độ này chính là khối động cơ Daytona Anima 190 cc 4 valve được chủ nhân đặt mua từ Nhật, để thay thế cho khối động cơ nguyên bản dung tích 50 cc chỉ mạnh khoảng 5 mã lực vốn không thể đáp ứng được nhu cầu tốc độ của nhiều biker.

hang-doc-honda-67-do-190cc-cua-dan-choi-gia-lai

Chưa dừng lại ở đó, lần xuất hiện này “sức mạnh” của bản độ được bổ sung đáng kể, với bộ chế hòa khí mới Pwk 33 sudo, được giới độ xe gọi là nắp chao.Chắc chắn với sự bổ sung này công suất xe sẽ tăng lên đáng kể. Khối động cơ này ước tính có thể đạt công suất tối đa lên tới khoảng 24 mã lực – tương đương một số dòng môtô PKL 250 cc.

hang-doc-honda-67-do-190cc-cua-dan-choi-gia-lai

Để giữ xe ổn định ở tốc độ cao, trợ lực lái Racing Boy đã được trang bị ở bên trái chiếc 67, trong khi két làm mát dầu của Takegawa – một tên tuổi cũng khá nổi tiếng tại Nhật “chuyên trị” xe phân khối nhỏ đã được trang bị cho xe nhằm tản nhiệt phần nào.

Sức mạnh từ khối động cơ Daytona Anima 190 cc, được chuyển qua bộ ống xã Leovince cho tiếng nổ trầm ấm thay vì bô ống xả Takegawa từng được chủ nhân sử dụng trước đó.

Được biết chỉ riêng cục máy được nhập từ Nhật này cũng có thể tiêu tốn của chủ xe khoảng 60 triệu đồng. Chưa kể những chi tiết đắc giá mới được trang bị đều mang thương hiệu Takegawa như: gắp sau, đuôi đèn sau, đồng hồ tốc độ & đo tua máy, chắc chắn sẽ mang đến một đẳng cấp khác cho bản độ đặc biệt này.

Dàn ngoài chiếc xe côn tay Honda 67 này cũng đã được chủ xe đầu tư độ lại nhiều chi tiết khác. Toàn bộ chảng 3 cùng tay lái và cùm công tắc nguyên bản của 67 đã được tháo ra và mạ chrome sáng bóng. Phía trên tay lái cụm đồng hồ tốc độ & đo tua máy thương hiệu takegawa, đèn LED gương cầu và cụm công tắc độ.

hang-doc-honda-67-do-190cc-cua-dan-choi-gia-lai

Ở phía sau, chiếc xe cũng được nâng cấp phuộc nhún với bộ giảm xóc USD độc đáo, ngay bên dưới chi tiết gắp sau và chắn xích bằng nhôm của thương hiệu Takegawa.

Bản độ này vừa tham gia lần đầu tiên vào đại hội 67 toàn quốc lần thứ 10 mới diễn ra ở Quãng Trị và được giải nhì trong các xe toàn nước tham dự. Tại Việt Nam, dòng xế nổ Honda 67 (hay Honda SS50) rất được ưa chuộng bởi trọng lượng nhẹ và giá rẻ, xứng đáng trở thành một huyền thoại trong các dòng xe máy từng xuất hiện tại đất nước hình chữ S.

Theo Kienthuc.net.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới