Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024
Trang chủCông NghệHãng ôtô lớn nhất Ấn Độ tung dòng xe tải Tata Ultra...

Hãng ôtô lớn nhất Ấn Độ tung dòng xe tải Tata Ultra thế hệ mới tại Việt Nam, giá dự kiến 500 triệu đồng

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016, Tata Motors là tập đoàn sản xuất ôtô lớn thứ 5 trên thế giới, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau gồm xe du lịch, xe tải, xe bán tải, xe buýt…

Mẫu xe tải Tata Ultra thế hệ mới được Tata Motors khẳng định là “dòng xe tiện ích doanh nghiệp”, được thiết kế chuyên biệt để đáp ứng các nhu cầu đa dạng trong phân khúc xe tải hạng trung.

Hãng ôtô lớn nhất Ấn Độ Tata Motors tung dòng xe tải Tata Ultra thế hệ mới tại Việt Nam

Dòng xe Tata Ultra trang bị các loại động cơ công suất từ 85HP tới 180HP và có thể đáp ứng được các mức tải từ 4 tới 11 tấn.

Tata Ultra được trang bị công nghệ động cơ thế hệ mới  Tata 3L dùng công nghệ ống dẫn cao áp phun nhiên liệu trực tiếp, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV, có công suất 140HP.

Kèm với động cơ là hộp số G550 mới với kết cấu vỏ nhôm sáu cấp số với công nghệ overdrive, cơ cấu sang số bằng cáp, kèm theo công nghệ cầu xe và trọng lượng xe được tối ưu. Với thiết kế khung xe chassis dạng mô đun thẳng cùng chiều dài cơ sở 3920mm, dòng Tata Ultra có thể được tùy biến để sử dụng cho nhiều mục đích, công năng vận chuyển khác nhau. Ngoài ra, dòng xe này còn được trang bị hệ thống điều hòa hai chiều.

Hãng ôtô lớn nhất Ấn Độ Tata Motors tung dòng xe tải Tata Ultra thế hệ mới tại Việt Nam

Cabin thế hệ mới của Tata Ultra có chiều rộng 2.2m, trang bị ghế lò xo cho tài xế, có khả năng điều chỉnh theo ba hướng, cần số gắn trên táp lô giúp việc sang số thuận tiện, kính chắn gió toàn cảnh cung cấp tầm nhìn tốt hơn và không gian cất trữ vật dụng cũng rộng rãi hơn. Xe còn được trang bị hệ thống âm thanh giải trí. Cụm đồng hồ chỉ báo cung cấp các tính năng như chỉ báo tiết kiệm nhiên liệu, chỉ báo sang số lý tưởng, chỉ báo nước trong nhiên liệu,… Chiếc xe này cũng được trang bị nhiều phụ kiện khác nhau bao gồm Hệ thống định vị toàn cầu (GPS) để theo dõi hành trình của xe.

Tata Ultra được trang bị hệ thống phanh hơi hoàn toàn, cùng chức năng chống bó cứng phanh ABS và hệ thống trợ lực lái giúp tài xế cải thiện khả năng kiểm soát xe và tăng cường độ chính xác khi vận hành. Đèn pha thấu kính trong suốt, đèn hậu tích hợp LED mang lại tầm quan sát rõ ràng hơn.

Dòng xe Tata Ultra được bảo hành 3 năm hoặc 200.000km tùy điều kiện nào đến trước. Xe có 3 tùy chọn màu sắc là Trắng Artic – Xanh Arizona – Đỏ Sardinia, giá dự kiến vào khoảng 500 triệu đồng.

Hãng ôtô lớn nhất Ấn Độ Tata Motors tung dòng xe tải Tata Ultra thế hệ mới tại Việt Nam

Bên cạnh Tata Ultra, Tata Motors cũng trưng bày phiên bản Tata Super Ace Mint Euro IV, một phiên bản mới của dòng xe tải mini tải trọng một tấn, ra mắt vào năm 2016. Tata Super Ace EIV được trang bị động cơ 4 xy lanh TCIC DICOR giúp xe di chuyển nhanh chóng hơn và thời gian quay vòng chuyến được rút ngắn.

Hãng ôtô lớn nhất Ấn Độ Tata Motors tung dòng xe tải Tata Ultra thế hệ mới tại Việt Nam, giá dự kiến 500 triệu đồng

Đi kèm với động cơ DICOR cho mức tiêu thụ nhiên liệu 5,6 lít xăng/100Km (đạt chứng nhận ARAI) và lượng khí thải thấp. Công suất mô-men xoắn đạt mức 140 Nm cung cấp khả năng tăng tốc tốt, giảm thiểu hao mòn động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn trong điều kiện có tải.

Thành Đạt

Theo Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới