Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiHàng trăm khán giả đội mưa cổ vũ giải U13 Yamaha Cup...

Hàng trăm khán giả đội mưa cổ vũ giải U13 Yamaha Cup tại Gia Lai

Trước sức hút của giải U13 Yamaha Cup 2019, dù thời tiết không mấy thuận lợi nhưng 8 đội bóng tham dự vòng loại khu vực Gia Lai đã mang đến những trận cầu ấn tượng trước sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm khán giả.

Gia Lai được xem là một địa phương có phong trào bóng đá phát triển mạnh mẽ và sản sinh ra nhiều cầu thủ xuất sắc cho sân cỏ cả nước. Và các cầu thủ nhí Gia Lai đã chứng tỏ họ thực sự là những nhân tố tiềm năng cho bóng đá Việt Nam qua loạt trận tại vòng loại khu vực giải U13 Yamaha Cup 2019 diễn ra vào hngày 07 và 08/09 tại sân vận động Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Sau vòng loại đầu tiên tại An Giang, đây là vòng loại thứ hai của giải, với sự tham gia của 8 đội bóng gồm: Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai, CLB Bóng đá PK Star, Trung tâm Bóng đá Cộng đồng Hùng Nguyễn FC, Trung tâm Bóng đá Cộng đồng Tây Nguyên Xanh, Trung tâm TTF, Trung tâm Bóng đá Cộng đồng Quốc Sĩ, Trung Tâm Bóng Đá Cộng Đồng Ksor Úc và Pleiku School FC.

Các đội bóng tại Gia Lai đã phải tranh tài trong điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi khi mưa kéo dài suốt buổi sáng ngày thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, cái giá lạnh đã được xua đi trước sức nóng của những màn đối đầu trên sân. Người hâm mộ đã được chứng kiến các trận cầu mãn nhãn với vô số bàn thắng, đặc biệt trong đó có màn “dội bom” của U13 Hùng Nguyễn FC khi ghi đến 11 bàn không gỡ vào lưới Tây Nguyên Xanh.

U13 Hùng Nguyễn FC thắng đậm với tỉ số 11 – 0 khi so tài với đội U13 Tây Nguyên Xanh.
Pha tấn công của đội U13 TTF
Niềm vui vỡ òa của các cầu thủ U13 TTF khi vượt qua Trường APC Gia Lai
Màn tranh tài gay cấn cùng lối chơi đầy kĩ thuật của các đội khiến không khí khán đàn như rực lửa.

Không chỉ là những bữa tiệc bàn thắng, các đội tuyển U13 tại Gia Lai còn đưa khán giả đến với những trận cầu kịch tính vô cùng hấp dẫn. Điển hình là màn lội ngược dòng ngoạn mục của Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai khi giành chiến thắng 5-2 trước U13 Quốc Sỹ, sau khi đã để đối phương dẫn trước 2 – 0.

Khép lại hai ngày thi đấu, đội U13 Hùng Nguyễn FC đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội U13 TTF trong trận chung kết vòng loại khu vực để trở thành đại diện của tỉnh Gia Lai tranh tài ở vòng chung kết U13 Yamaha Cup 2019 tại Cần Thơ vào ngày 05 và 6/10.

Màn tranh tài gay cấn của đội U13 Hùng Nguyễn FC (áo tím) và U13 TTF (áo đỏ).
Đội U13 Hùng Nguyễn FC giành ngôi vô địch khi vượt qua đội U13 TTF với tỉ số 3 – 0 trong trận chung kết vòng loại khu vực Gia Lai.

Không chỉ nhận được sự yêu mến và cổ vũ từ hàng trăm khán giả trên khán đài, tại bãi giữ xe Anh Hùng Núp, chuỗi sự kiện Sirius Caravan đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Được biết đây là hoạt động kỉ niệm 20 năm phát triển của dòng xe Yamaha Sirus nổi tiếng vốn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Với thông điệp “20 năm Yamaha Sirius – Mạnh mẽ và bền bỉ”, chuỗi sự kiện Sirius Caravan đã mang đến cho khán giả cơ hội tham gia và trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa như: lái thử những mẫu xe Sirius mới nhất, tham gia những trò chơi vận động và nhận món các quà tặng độc đáo từ Yamaha. Khách hàng sử dụng xe Yamaha được thay nhớt miễn phí. Hãng xe Nhật Bản còn tổ chức các buổi học lái xe mô tô miễn phí dành riêng em nhỏ.

Không ít người dân địa phương đã đội mưa đến ủng hộ và tham gia chương trình.

Đồng hành cùng giải bóng đá U13 Yamaha Cup 2019 – vòng loại khu vực Gia Lai, Yamaha đã phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai trao tặng nón bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh. Với món quà đầy ý nghĩa này, Yamaha muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho các em nhỏ khi đi xe máy cũng như nâng cao ý thức an toàn giao thông cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng và góp phần xây dựng môi trường giao thông an toàn, văn minh. Đây là năm thứ 16 liên tiếp Yamaha tổ chức hoạt động này.

Bên cạnh đó, để cảm ơn tình cảm của khách hàng đã dành cho xe Sirius suốt 20 năm qua, Yamaha có chương trình hỗ trợ lệ phí đăng ký xe 700.000 đồng tiền mặt khi khách hàng mua xe Sirius FI và Sirius phiên bản chế hòa khí từ ngày 21/07 đến 21/09.

Vòng loại khu vực của giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk vào ngày 14 và 15/09, hứa hẹn tiếp tục tạo nên cơn sốt mới với những trận cầu hấp dẫn.

Quỳnh Chi

Theo Vtc.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới