Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyHé lộ 8 xe Honda mới tại VMS 2018

Hé lộ 8 xe Honda mới tại VMS 2018

Honda Việt Nam mang đến triển lãm VMS 2018 tới 8 mẫu xe, trong đó nổi bật là Civic Type R, mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda và xe nhỏ Bio.

Honda Việt Nam mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 những mẫu xe nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần “Thách thức và Đam mê”. Đặc biệt trong số đó tâm điểm là mẫu Civic Type R, mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda và xe nhỏ Bio.

he lo 8 xe honda moi tai vms 2018
Honda Civic Type R

Civic Type R là mẫu xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách. Minh chứng là Civic Type R hiện đang chiếm lĩnh danh hiệu Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại Nürburgring Nordschleife, Đức vào năm 2017.

Civic Type R sở hữu thiết kế thể thao phá cách của một mẫu xe đua thực thụ với những đường nét góc cạnh, sắc sảo. Tất cả các chi tiết đều được vuốt dứt khoát và tinh xảo, tạo nên một vẻ ngoài riêng biệt, không trộn lẫn với bất cứ mẫu xe thể thao nào.

Thiết kế khí động học tiên tiến không chỉ đem đến cho chiếc xe khả năng vận hành vượt trội, cảm giác lái khấn khích mà còn khiến cho ngoại hình của chiếc xe trở nên mạnh mẽ cuốn hút hơn. Khách hàng sẽ ấn tượng với thiết kế nội thất đẳng cấp hàng đầu của Civic Type R. Khoang lái được thiết kế đậm chất thể thao, tích hợp những công nghệ tiên tiến bậc nhất, đem đến cho người lái cảm giác sở hữu cả một trung tâm công nghệ.

he lo 8 xe honda moi tai vms 2018
Mẫu xe đua công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda

Ngoài ra, mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda cũng được HVN đưa tới triển lãm. Mẫu xe này được trang bị khối động cơ Honda RA618H. 2018 là năm đầu tiên Honda chính thức trở thành đối tác của đội đua Scuderia đồng hành cùng hai tay đua mới: Pierre Gasly và Brendon Hartley trong Giải đua Công thức 1.

Honda tham dự Giải đua Công thức 1 với tinh thần cháy hết mình trên từng chặng đua, lấy thách thức làm cảm hứng phá bỏ mọi rào cản. Việc trưng bày mẫu xe đua này sẽ giúp cho những người đam mê tốc độ có cơ hội tận mắt nhìn ngắm mẫu xe tham gia giải đua danh tiếng.

he lo 8 xe honda moi tai vms 2018
Honda Bio sẽ là mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới được HVN giới thiệu tại VMS năm nay

Đặc biệt hơn cả, tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên, Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá – Honda Brio Prototype (Honda Bio). Đây là một mẫu xe linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu.

Kể từ lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2011, mẫu xe đã được bán tại nhiều quốc gia, nhận được nhiều giải thưởng uy tín tại nhiều thị trường, đặc biệt là Indonesia: FORWOT Car of the Year 2012; Best City Car of the Year (Carmall.com); Best City Car New Comer (Autocar Award 2013); Best City Hatchback (OTOMOTIF Award 2013); Best Fuel Consumption (Autobild Award 2012); Best Small Hatchback (Autobild Award 2012); and the 2nd Winner Favorite Car at IIMS 2012. Tại Philipines, Brio cũng giành được giải thưởng danh giá: Auto Focus Media’s Choice Award Best Engine Performance: Mini.

Nổi bật với thiết kế thể thao cá tính cùng khoang lái đa năng và khoang hành lý rộng rãi, chiếc xe không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn giúp chủ sở hữu khẳng định mạnh mẽ phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, với hàng loạt các tính năng an toàn ưu việt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng niềm vui cầm lái mà không cần bận tâm đến mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe. Honda Brio hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng trong phân khúc A.

Ngoài 3 gương mặt nổi bật trên, gian hàng của Honda còn có sự góp mặt của hai mẫu xe SUV sang trọng: Honda HR-V và Honda CR-V. Không những thế, các mẫu xe đang có mặt trên thị trường như Honda Jazz, Honda City cũng xuất hiện với diện mạo mới, trang bị thêm các phụ kiện: Mugen, Modulo.

Trong đó, bộ phụ Modulo nằm trong nhóm phụ kiện trang trí lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2009, áp dụng trên 2 mẫu xe Honda Civic, Honda CR-V và sau này là các mẫu xe mới như Honda Accord và Honda City. Còn bộ phụ kiện Mugen sẽ tôn lên nét thể thao, cá tính của chiếc xe, tạo nên sức cuốn hút mãnh liệt, kích thích niềm đam mê dịch chuyển, sở hữu các sản phẩm công nghệ, tạo nguồn cảm hứng cho những khát khao cháy bỏng. Với 4 chi tiết trang trí cho ngoại thất: Ốp cản trước, ốp mặt ca-lăng, nẹp thân xe, ốp cản sau, bộ phụ kiện Mugen không chỉ làm nổi bật cá tính của chiếc xe mà còn tăng cường tính khí động học cho xe.

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm với những thiết bị công nghệ ấn tượng: Khám phá xe với công nghệ Thực tế tăng cường (AR), Chụp ảnh selfie góc rộng (GIGA Selfie) … thỏa mãn đam mê của những người yêu xe và công nghệ.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới