Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyHết Jazz đến Honda CR-V, City ồ ạt giảm giá khuyến mại

Hết Jazz đến Honda CR-V, City ồ ạt giảm giá khuyến mại

Sau Jazz, đến lượt Honda CR-V, Honda City đồng loạt được giảm giá tới 57 triệu tiền mặt cùng nhiều quà tặng giá trị.

het jazz den honda cr v city o at giam gia khuyen mai

Sau khi giảm giá sốc cho Jazz, Honda Việt Nam và các đại lý tiếp tục tung ra chương trình khuyến mại, giảm giá khủng cho Honda CR-V, City. Theo đó, các khách hàng, đối tác khi mua xe Honda CR-V và Honda City sẽ nhận được ưu đãi từ 26- 57 triệu đồng tiền mặt cùng các gói quà tặng đi kèm hấp dẫn.

het jazz den honda cr v city o at giam gia khuyen mai
Honda CR-V

Khuyến mại dành cho Honda CR-V, City gồm 2 chương trình cụ thể như sau:

Chương trình thứ nhất (áp dụng chung cho toàn bộ các đối tượng khách hàng)

Honda Việt Nam vừa triển khai chương trình ‘Đón xe hay, thêm ngay quà tặng’ với gói quà tặng trị giá khoảng 13 triệu đồng cho tất cả khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda City. Theo đó, gói quà tặng trên bao gồm: 1 gói phụ kiện trị giá 10 triệu đồng, 1 gói bảo dưỡng định kỳ trị và 4 lít dầu. Chương trình áp dụng từ 20/5- 30/6/2019.

Ngoài ra theo khảo sát của AutoBikes tại các đại lý ô tô Honda, thì khách hàng khi mua xe Honda CR-V, City còn được nhận thêm khuyến mãi từ 20- 35 triệu đồng tiền mặt cùng gói phụ kiện trị giá từ 25- 70 triệu đồng từ phía các đại lý. Dưới đây là các ưu đãi từ hãng và các đại lý áp dụng chung cho toàn bộ khách hàng:

het jazz den honda cr v city o at giam gia khuyen mai

Chương trình thứ hai (áp dụng riêng cho đối tác của Honda Việt Nam)

Đối tượng của chương trình thứ hai này là các doanh nghiệp có hợp tác với Honda Việt Nam như nhà cung ứng; Ngân hàng; Công ty tư vấn / kiểm toán; Công ty bảo hiểm; Công ty vận tải; Công ty quảng cáo; hoặc nhân viên chính thức và các thành viên trong gia đình của nhân viên chính thức thuộc các đơn vị trên.

Ngoài các khuyến mại nhận được từ chương trình thứ nhất, các đối tác của Honda Việt Nam còn được ưu đãi từ 6- 22 triệu đồng so với giá bán lẻ đề xuất khi mua Honda CR-V và City. Dưới đây là mức ưu đãi cụ thể dành cho đối tác của Honda:

het jazz den honda cr v city o at giam gia khuyen mai
Chương trình khuyến mại dành riêng cho đối tác của Honda Việt Nam

Như vậy, gộp cả 2 chương trình, các đối tác của Honda Việt Nam khi mua Honda CR-V sẽ được khuyến mại từ 40-57 triệu đồng tiền mặt cùng 80 triệu tiền phụ kiện, 1 gói bảo dưỡng và 4 lít dầu. Trong khi đó, khi mua Honda City các đối tác này cũng nhận được khuyến mại từ 26- 38 triệu đồng tiền mặt, cùng 35 triệu tiền phụ kiện, 1 gói bảo dưỡng và 4 lít dầu.

het jazz den honda cr v city o at giam gia khuyen mai
Honda City nhận khuyến mại từ 26-38 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

Như đã thông tin trước đó, để kích cầu tiêu dùng, Honda Việt Nam đã tung ra chương trình ưu đãi lớn và rộng chưa từng có dành cho đối tác của Honda Việt Nam khi mua Honda Jazz với tổng mức giảm từ đại lý và của Honda Việt Nam từ 94- 137 triệu đồng.

Chương trình thứ nhất là giảm giá cho các đối tác của Honda Việt Nam khi mua với mức giảm giá thấp nhất từ 54 và cao nhất 87 triệu đồng mỗi xe so với giá bán lẻ đề xuất, tùy theo phiên bản và số lượng xe mua, cụ thể như sau:

het jazz den honda cr v city o at giam gia khuyen mai
Chương trình ưu đãi Honda Jazz dành cho đối tác của Honda Việt Nam

Chương trình thứ hai đã triển khai trước đó với tất cả các khách hàng, được Honda Việt Nam công bố là 1 phiếu quà tặng trị giá 40 triệu đồng, 1 phiếu bảo dưỡng định kỳ trị giá 4 triệu đồng, 1 bộ phụ kiện trị giá 4 triệu đồng. Tuy nhiên thực tế tại đại lý, chương trình này đang được triển khai với mức giảm 40-45 triệu đồng tiền mặt và 40 triệu đồng tiền phụ kiện ở phía Bắc tùy theo phiên bản, 40-50 triệu đồng tiền mặt ở khu vực phía Nam, trong đó thường bản RS sẵn hàng với mức giảm tới 50 triệu đồng.

het jazz den honda cr v city o at giam gia khuyen mai
Honda Jazz giảm từ 94-137 triệu đồng

Gộp cả 2 chương trình, các đối tượng ưu đãi nêu trên khi mua Honda Jazz sẽ được giảm giá thấp nhất khoảng 94 triệu đồng và cao nhất khoảng 137 triệu đồng, chưa kể quà tặng phụ kiện và ưu đãi bảo dưỡng. Điều này đồng nghĩa với bản thấp nhất của Honda Jazz có thể có giá 450 triệu đồng, trong khi bản cao nhất xuống trên dưới 500 triệu đồng, các mức giá thấp chưa từng có trong lịch sử mẫu xe hatchback hạng B của Honda.

het jazz den honda cr v city o at giam gia khuyen mai

Như vậy toàn bộ dàn phẩm ô tô kể cả nhập khẩu và lắp ráp trong nước của Honda Việt Nam đều đang được giảm giá ưu đãi rất mạnh. Động thái này nhằm kích cầu tiêu dùng trong bối cảnh thị trường ô tô đang bước vào mùa thấp điểm nhất trong năm, mong muốn sớm giải phóng hàng tồn ở cuối chu kỳ sản phẩm để mở đường cho những xe mới sẽ đưa về Việt Nam…

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới