Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựHH Đỗ Mỹ Linh: ‘Sau khi trao lại vương miện, tôi đã...

HH Đỗ Mỹ Linh: ‘Sau khi trao lại vương miện, tôi đã đi bar để… thư giãn’

Kết thúc nhiệm kỳ 2 năm đương nhiệm, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có nhiều thay đổi, cô phóng khoáng, cởi mở hơn, thường xuyên tham gia các công việc theo sở thích cá nhân. Cô cũng tích cực tham gia các hoạt động giải trí của showbiz.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã được mời làm trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn. Đỗ Mỹ Linh cho biết, đây cô đã từng nhận được lời mời làm giám khảo một số sân chơi sắc đẹp trong nước và ngoài nước. Nhưng là lần đầu tiên Mỹ Linh “cầm trịch” một cuộc thi với vai trò chủ khảo. Người đẹp từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam chia sẻ, cô rất mong muốn thông qua cuộc thi này truyền đi bức thông điệp sống tích cực đến mọi người: “Dù bạn là ai, bạn đẹp nhất khi bạn tự tin nhất. Vẻ đẹp là sự đa dạng, không phụ thuộc vào một cơ thể hoàn thiện, mà nằm ở nghị lực, trí tuệ”.

Chia sẻ tại sự kiện cô cho biết, mình từng đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam cho nên cô thấu hiểu những mong muốn, suy nghĩ của các người đẹp là muốn làm được nhiều hơn cho cộng đồng, cho xã hội.

Tại đêm chung kết của cuộc thi, cô đã trao danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn cho Nguyễn Thị Hiền – trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhắn nhủ với HH Nguyễn Thị Hiền: “Mong tân Hoa hậu làm tròn sứ mệnh của mình, góp sức nhiều hơn cho phụ nữ Việt Nam và tình hữu nghị của hai nước Việt nam – Hàn Quốc”.

Cô tâm sự về khoảnh khắc trao vương miện của mình năm 2018: “Trước khi trao lại vương miện tôi nghĩ mình sẽ rất tiếc nuối, vì mình không còn là đương kim Hoa hậu, nhưng không, tôi lại rất thoải mái vì mình đã làm tròn sứ mệnh. Sau khi trao lại vương miện cũng là lần đầu tiên tôi đi bar”.

“Trước khi hết nhiệm kì không ai cấm đoán tôi chuyện đó (chuyện đi bar), nhưng tôi tự ý thức được và lúc đó tôi cũng không có nhu cầu, vì thứ nhất là công việc quá nhiều, thứ hai là tôi không thấy ở đó có gì vui. Nhưng sau này khi đi thử rồi, và đi với những người bạn rất thân thiết thì tôi thấy cũng không có gì là xấu. Tôi nghĩ đi bar cũng chỉ là một hoạt động giúp mình xả stress, chỉ cần không quá bung xõa thì vẫn chấp nhận được. Còn những chất kích thích thì chắc chắn tôi không dám thử rồi” – HH Đỗ Mỹ Linh tâm sự.

Khi được hỏi về chuyện hẹn hò với em trai BTV Ngọc Trinh, HH Đỗ Mỹ Linh từ chối trả lời. Nhưng cô có chia sẻ về tính cách người đàn ông làm mình “siêu lòng: “Bởi công việc đòi hỏi phải di chuyển nhiều, nên tôi chỉ cần bạn trai là người tâm lí, có thể hỏi han, chia sẻ đúng những lúc mình thấy mệt mỏi là được, chứ còn phải ở bên tôi 24/24 rồi nến, hoa, nhẫn các kiểu thì tôi không cần. Tôi cũng không dựa dẫm hay đòi hỏi bạn trai phải mua cho mình những món đồ hàng hiệu, bởi tôi thấy rất ngại mỗi khi nhận được một món quà quý giá từ ai đó”.

Theo Nguoiduatin.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới