Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựH'Hen Niê bức xúc vì bị chê giả tạo

H’Hen Niê bức xúc vì bị chê giả tạo

Trước những bình luận tiêu cực từ phía antifan, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên tiếng trên trang cá nhân.

Lần hiếm hoi người đẹp gốc Ê Đê lên tiếng trước những lời không đúng về mình – Ảnh: TL

Mới đây, H’Hen Niê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi bị một bộ phận khán giả chê giả tạo. Câu chuyện xuất phát từ việc người đẹp sinh năm 1992 đăng tải dòng trạng thái thắc mắc về cụm từ “con giáp thứ mười ba” khiến một bộ phận antifan chỉ trích, cho rằng cô giả bộ ngây ngô. Thậm chí họ còn nhận xét ê-kíp của mỹ nhân gốc Ê Đê đang cố tình xây dựng hình ảnh của H’Hen Niê “như tiên phật” trong mắt khán giả.

Một tài khoản nhận xét: “Lúc trước mình rất quý em ấy nhưng bây giờ thấy em ấy không thật như lúc mới đăng quang nữa mà thấy một bầu trời giả tạo. Từ cách trả lời phỏng vấn cho đến cách nói cười, không nuốt nổi kiểu cười há mồm của em ấy. Mình chỉ nói quan điểm cá nhân thôi, chứ viết status này cũng sợ lắm vì em ấy giờ như cha mẹ ấy”.

H’Hen Niê bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân – Ảnh: Chụp màn hình

H’Hen Niê không ngại chụp lại bình luận của khán giả để bày tỏ quan điểm của mình. Cô khẳng định mình chịu cực, chịu khổ thì được nhưng không chấp nhận bản thân bị đặt điều vu khống. H’Hen Niê chia sẻ thời điểm dự thi Miss Universe 2018, bản thân cô từng rất áp lực, thậm chí là muốn khóc vì những quan điểm không đúng về mình. Cô giải thích: “Ê-kíp đâu có ai làm em áp lực đâu. Nói ê-kíp em như vậy thì không đúng, ê-kíp em không phải nhà thờ đâu các anh chị và cũng không chỉ quản lý một mình em”.

Nói về lý do đăng tải dòng trạng thái thắc mắc về nghĩa của cụm từ “con giáp thứ mười ba”, Top 5 Miss Universe 2018 giải thích bản thân cô nghe nhiều nhưng vì không hiểu nên mới quyết định lên trang cá nhân hỏi. Cô chia sẻ: “Mình có hỏi bạn kế bên mà bạn ấy không biết. Thắc mắc nên hỏi, biết mà bạn không nói H’Hen Niê, lại đi đăng status này thì chắc chắn bạn ghét H’Hen Niê rồi. Nụ cười há miệng là điệu cười xe cày lên dốc, bạn lên Đắk Lắk sẽ nghe tiếng xe cày nó kêu như thế. Bạn ghét nụ cười đó cũng vì bạn ghét H’Hen. Ghét H’Hen nên mới vu khống đến thế”.

Sau khi đạt thành tích cao tại Miss Universe, H’Hen Niê tích cực tham gia các hoạt động xã hội – Ảnh: FBNV

Đồng thời, H’Hen Niê cũng thẳng thắn lên tiếng về quan điểm thấy tội lỗi khi mua đồ hiệu mà cô từng chia sẻ với báo chí trước đó. H’Hen Niê giải thích cô từng muốn mua đôi giày hiệu có mức giá 30 triệu đồng nhưng lại quyết định không mua vì để tiền đó giúp đỡ người nghèo. Cô kể: “Bởi vì sau khi mình trở về Việt Nam, mình gặp nhiều người khó khăn hơn, mình đặt câu hỏi cho chính bản thân về việc dám mua một đôi giày để đạp xuống chân tận 30 triệu, còn họ 30 triệu có thể làm thay đổi cuộc đời. Mình thấy có lỗi ở chỗ đó. Với năm nay mong muốn mua được nhà ở, không là hết nhiệm kỳ lại đi thuê nhà”.

Dòng trạng thái của H’Hen Niê lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người không khỏi bức xúc khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gặp phải những ồn ào không đáng có. Một khán giả lên tiếng bênh vực: “Có nhiều người bận tối mặt nên không có thời gian lướt mạng nhiều và những ngôn từ trên mạng không biết là chuyện bình thường. Đúng là ghen tị. Đã hơn người thì bị mấy bạn thấp kém ghét là chuyện không tránh khỏi được. Hi vọng chị đừng quan tâm và tiếp tục cống hiến cho cộng đồng”…

Thành Long

TheoThanhnien.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới