Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựH'Hen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu nát tươm thê thảm

H’Hen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu nát tươm thê thảm

Có đôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dùng như phá, có đôi thì không dùng và để tự hỏng.

Nói về H’Hen Niê, ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh một nàng hậu tài có, sắc cũng có, khí chất và thần thái lại càng có thừa, nhưng ngặt một nỗi là đồ hiệu cứ vào tay là nhanh chóng có một số phận be bét.

Mới đây, cô nàng khoe tủ giày với 2 số phận bi thương nhất: 1 đôi dùng đến tan nát vẫn được vá víu để đi tiếp, 1 đôi thì bỏ xó đến mức độ tự hỏng.

HHen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu nát tươm thê thảm-1

Khác với nhiều người đẹp khác, tủ giày của H’Hen Niê khá khiêm tốn với khoảng hơn 50 đôi giày và phần lớn lại là sneaker hoặc giày tập chứ không phải giày cao gót.

HHen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu nát tươm thê thảm-2Với thói quen không giữ gìn hàng hiệu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe đôi sandal Stuart Weitzman đính ngọc trai đã tung quai nhưng vẫn được đem đi dán lại nhiều lần để dùng tiếp.

HHen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu nát tươm thê thảm-3Cũng có những đôi bị “thất sủng” như đôi Casadei thì không được dùng tới, để tự “héo mòn” theo năm tháng.

2 đôi giày tiền triệu kể trên chỉ là 2 ví dụ nhỏ trong hàng loạt “số phận thảm thương” khi về đội của H’Hen Niê. Mỗi lần cô nàng cao hứng khoe đồ hiệu thì dân mạng chỉ còn biết thở dài ngán ngẩm.

HHen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu nát tươm thê thảm-4Túi xách Gucci GG Marmont mini trái tim giá 50 triệu đồng sau một thời gian qua tay H’Hen Niee đã mất phom, ngả màu, thậm chí còn nát hơn cả hàng chợ.

HHen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu nát tươm thê thảm-5H’Hen Niê cho biết cô thích hàng hiệu nhưng không đam mê quá mức. Cô cũng không biết cách sử dụng và bảo quản chúng đúng cách.

HHen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu nát tươm thê thảm-6Chiếc túi Louis Vuitton khoảng 50 triệu sau khi bị làm đổ cà phê…

HHen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu nát tươm thê thảm-7…còn bị cho vào đánh xà phòng như giặt giẻ lau, nhồi nhét đủ thứ đến mức ọp ẹp.

HHen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu nát tươm thê thảm-8

HHen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu nát tươm thê thảm-9Chính nét giản dị, mộc mạc của H’Hen Niê đã đẩy số phận những món đồ hiệu tới bờ vực của sự tuyệt vọng thay vì tỏa sáng và nâng tầm phong cách cho người dùng.

Theo VietNamNet

Nguồn: tintuconline.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới