Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựHiệu trưởng Sư phạm bật mí kết quả học tập của đội...

Hiệu trưởng Sư phạm bật mí kết quả học tập của đội trưởng Huỳnh Như


GS.TS Huỳnh Văn Sơn cho hay, Huỳnh Như, hiện là đội trưởng đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam sẽ tốt nghiệp đại học trong năm 2022 với loại tốt nghiệp là loại khá, điểm tích luỹ 3,16.

Huỳnh Như là đội trưởng đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam. Trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31, Huỳnh Như ghi bàn duy nhất giúp tuyển nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan 1-0, giúp Việt Nam giành Huy chương Vàng môn bóng đá nữ SEA Games 31.

Huỳnh Như hiện cũng là sinh viên năm cuối khoa Giáo dục thể chất, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM.

Trao đổi với VietNamNet, GS.TS Huỳnh Văn Sơn, Hiệu Trưởng Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, cho biết nhà trường rất trân quý và luôn dõi theo hành trình phấn đấu của từng sinh viên, nhất là sinh viên tài năng.

Huỳnh Như xứng đáng khi đã hết lòng hết sức với đội tuyển, với từng trận đấu cũng như luôn cố gắng trong học tập.

Hiệu trưởng Sư phạm bật mí kết quả học tập của đội trưởng Huỳnh Như - Ảnh 1.

Huỳnh Như, đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Theo dõi Huỳnh Như trong nhiều năm, GS Huỳnh Văn Sơn nhận xét, dù bận rộn với lịch thi đấu nhưng Như đã quyết tâm học tập và hành trình tốt nghiệp không xa nữa.

“Điều đáng quý là Huỳnh Như luôn ứng xử đúng và hài hòa trong từng hoạt động của trường dành cho sinh viên. Như là một sinh viên đã đóng góp cho Trường nhiều thành tích để khẳng định về năng lực của lớp sinh viên tài năng”- GS Huỳnh Văn Sơn nói.

GS Huỳnh Văn Sơn tiết lộ, điểm trung bình chung của Huỳnh Như hiện nay theo tích lũy là 3,16 – dự kiến sẽ tốt nghiệp trong năm 2022.

Sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tối qua (21/5), hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã thưởng ‘nóng’ cho sinh viên Huỳnh Như 20 triệu đồng. Trường Trung học FPT Cần Thơ đã thưởng nóng cho Huỳnh Như 5 triệu đồng và lời mời làm việc tại trường để trở thành giáo viên hay bất kỳ vị trí nào phù hợp theo Như đề xuất.

Ngoài Huỳnh Như, thủ môn Trần Thị Kim Thanh của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, các sinh viên Nguyễn Chế Thanh, Trần Ngọc Thúy Vi, Lê Hoàng Phong là các vận động viên đoạt Huy chương Vàng môn Aerobic SEA Games 31 cũng được thưởng 10 triệu đồng.

Lê Huyền

Nguồn: vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới