Chủ Nhật, 12 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựHLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam tự tin thắng Indonesia ở...

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam tự tin thắng Indonesia ở chung kết

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận Indonesia có HLV giỏi và nhiều cầu thủ từng giành HCV SEA Games 32, nhưng U23 Việt Nam không ngại khi đối đầu ở chung kết.

“Trận Indonesia – Thái Lan quá hay, trình độ chuyên môn cao. Indonesia vào chung kết và nếu vô địch thì cũng xứng đáng. Họ có HLV Hàn Quốc tài năng. Tuy nhiên tôi không sợ. Bóng đá không phải phép toán 1 cộng 1 bằng 2”, HLV Hoàng Anh Tuấn mở lời trong buổi họp báo trước trận chung kết với U23 Indonesia tại giải U23 Đông Nam Á 2023.

“U23 Indonesia có đội hình biến hoá, luôn sẵn sàng thay đổi chiến thuật tuỳ vào từng đối thủ. Tôi biết họ sẽ tiếp tục thay đổi đội hình vì Việt Nam không giống Thái Lan hay Malaysia”, ông Tuấn nói tiếp.

HLV Hoàng Anh Tuấn không ngại Indonesia

Theo thuyền trưởng U23 Việt Nam cho hay thêm: “Bóng đá đôi khi còn được định đoạt bởi những yếu tố ngoài sân cỏ. Tôi nghĩ HLV chính là chìa khóa”.

Về đội hình của U23 Indonesia có nhiều cầu thủ giành HCV SEA Games 32 hồi tháng 5 tại Campuchia, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Hãy nhìn trận đấu bán kết vừa qua, chúng ta không thể so sánh trận này với chung kết SEA Games. Bóng đá thay đổi từng ngày với mỗi lứa cầu thủ và HLV. Tôi nghĩ tất cả các đội Đông Nam Á đều nhìn về phía trước để cùng nhau phát triển”.

Quốc Việt và các đồng đội sẵn sàng cho trận gặp Indonesia

Trong khi đó, tiền đạo Quốc Việt thể hiện quyết tâm cao: “Đây là trận đấu khó khăn với U23 Việt Nam. Indonesia có HLV giỏi, đội hình toàn cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tôi và các đồng đội phải đoàn kết để chiến đấu”.

U23 Indonesia có thể dùng lối chơi bạo lực khi đối đầu với U23 Việt Nam, Quốc Việt cho biết: “Chúng tôi vào sân với lá cờ trước ngực và sự đoàn kết ở trong tim”.

Trận chung kết U23 Việt Nam vs U23 Indonesia diễn ra vào lúc 20h ngày 26/8.

Nguồn: vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới