Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựHLV Park dự khán trận HAGL đúng dịp sinh nhật thứ 61

HLV Park dự khán trận HAGL đúng dịp sinh nhật thứ 61

Ông Park đến Pleiku để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà HAGL và CLB TP.HCM ở vòng 13 V.League chiều 1/10.

Ngày 1/10/2020 cũng chính là sinh nhật lần thứ 61 của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Vì vậy, ông sẽ đón tuổi mới sau trận đấu và nhiều khả năng không thể thiếu Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức.

Kế hoạch của ông Park và HLV thể lực Park Sung-gyun là theo dõi cuộc chạm trán của HAGL với CLB TP.HCM. Ở đây, ông có dịp gặp lại bầu Đức, người có công đưa ông Park về làm HLV đội tuyển Việt Nam.

HLV Park dành tình cảm và sự tôn trọng cho bầu Đức của HAGL.

Bầu Đức đã có mặt ở Pleiku ngày 29/9, nhưng chưa chắc ra sân xem trận đấu cùng HLV Park. Ông Đức vừa quyết định rút HLV Lee Tae-hoon về làm giám đốc kỹ thuật, đưa 2 trợ lý Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh cùng lên làm đồng HLV.

Khi biết ông Park sẽ đến Pleiku trùng dịp sinh nhật, dàn trợ lý từng làm việc với HLV sinh năm 1959 đã chuẩn bị đón tiếp. Một kế hoạch được thực hiện nhằm mang lại sự bất ngờ cho ông. Bánh kem đã được làm trước.

Lần gần nhất ông Park ghé sân Pleiku là để theo dõi trận đấu giữa HAGL với CLB Sài Gòn ngày 18/6. Xuân Trường và đồng đội có trận hòa 1-1 ở vòng 5 trước đội bóng do HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt.

HAGL đang có thành tích 5 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà ở mùa giải 2020. Con số này là 8 trận nếu tính từ năm cuối mùa giải 2019. Sân Pleiku là điểm tựa lớn cho Xuân Trường, Tuấn Anh cùng đồng đội.

Chiến thắng sẽ là món quà từ các tuyển thủ ở HAGL gửi tặng cho HLV Park Hang-seo và bầu Đức. HAGL cần 3 điểm để chắc chắn trụ hạng khi vào nhóm 8 đội. Họ đang có 17 điểm, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu.

CLB TP.HCM hơn đội bóng phố núi 3 điểm và kém đội đầu bảng Sài Gòn 3 điểm. Công Phượng và đồng đội đang xếp thứ 3. Tiền đạo được HAGL cho CLB TP.HCM mượn sẽ không thi đấu trong trận này vì điều khoản hợp đồng.

Bảng xếp hạng trước vòng 13. Tất cả 7 trận đấu đều diễn ra lúc 17h ngày 1/10. Ảnh: Minh Phúc.

Highlights SLNA 2-0 HAGL: Văn Đức đá hỏng phạt đền Phan Văn Đức bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11 m, nhưng đội chủ nhà SLNA vẫn giành chiến thắng 2-0 trước HAGL trong trận đấu ở vòng 12 V.League chiều 26/9.

Lê Minh

Nguồn: Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới