Thứ Tư, 8 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựHLV Park Hang Seo dự định tháng 10 mới chính thức đàm...

HLV Park Hang Seo dự định tháng 10 mới chính thức đàm phán hợp đồng

Trả lời truyền thông Hàn Quốc Yonhap News Agency mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết: ‘Đến giờ, tôi chưa vội gì phải cần xúc tiến ngay việc gia hạn hợp đồng của mình. Hơn nữa, cũng chưa thật cần thiết trong lúc này. Đúng là chúng tôi vừa có một cuộc gặp bàn về việc này (gia hạn hợp đồng), và chỉ mới thảo luận tiến trình của việc gia hạn. Nhưng một cuộc gặp là không đủ, sẽ còn một vài cuộc gặp nữa giữa đại diện của tôi với VFF thì mới đi đến quyết định cuối cùng’.

HLV Park Hang Seo dự định tháng 10 mới chính thức đàm phán hợp đồng Ảnh 1
Theo Yonhap New Agency, HLV Park Hang-seo khả năng đến tháng 10 mới chốt hạ hợp đồng

Theo đó, hãng tin Yonhap News Agency cho biết ông Park dự định để đến đầu tháng 10 sẽ cho đại diện tiếp xúc lần nữa với VFF để chính thức bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng.

Cũng theo ông Park nói với hãng tin Yonhap News Agency: “Tôi cũng nói với người đại diện của mình là lúc này còn quá sớm để nói về chuyện lương bổng. Ngoài ra, cũng không nên phản ứng thái quá với các tin đồn báo chí đăng tải về việc tôi đòi hỏi mức lương cao mới gia hạn hợp đồng. Cho đến giờ, thì mọi chuyện chỉ dừng lại ở cuộc gặp vừa qua. Nếu có gì quan trọng và thay đổi trong cuộc đàm phán của chúng tôi (với VFF), tôi sẽ thông báo ngay cho người đại diện của mình”.

HLV Park Hang Seo dự định tháng 10 mới chính thức đàm phán hợp đồng Ảnh 2
Ông Park tại 1 sự kiện sau thành công cùng ĐT Việt Nam

Trong một động thái khác, HLV Park Hang Seo chia sẻ với tờ Naver Sports: “Nhiệm vụ của tôi tại Việt Nam chưa hoàn tất đâu. Tôi mới chỉ làm được phần nền móng thôi. Để phát triển hơn, chính Việt Nam cũng cần cải tổ mạnh mẽ nền bóng đá quốc nội cũng như xuất ngoại thật nhiều cầu thủ. Sự phát triển và tính cách các cầu thủ Việt Nam khác nhau theo vùng miền. Để cải thiện kỹ thuật cá nhân và tạo ra sự đồng đều về chất lượng, các trung tâm bóng đá của Việt Nam cần trải đều ở 3 miền Bắc, Trung, Nam”.

Hiện HLV Park Hang Seo vẫn đang ở Hàn Quốc nghỉ ngơi với gia đình.

QUANG PHẠM

Theo Thethao.Sggp.Org.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới