Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựHoa hậu Hằng Nguyễn chinh phục Tà Năng – Phan Dũng, cung...

Hoa hậu Hằng Nguyễn chinh phục Tà Năng – Phan Dũng, cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam

Chuyến đi của Hằng Nguyễn không chỉ thể hiện đam mê mạo hiểm mà còn gửi thông điệp kêu gọi du lịch nội địa để thúc đẩy nền du lịch Việt Nam sau một thời gian dài bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.

Mới đây, hoa hậu Hằng Nguyễn đã có chuyến trekking (leo núi dã ngoại) vượt 50km để chinh phục cung đường Tà Năng – Phan Dũng, một trong những cung đường được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam của giới phượt thủ phong tặng.

Hoa hậu Hằng Nguyễn chinh phục Tà Năng - Phan Dũng, cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam Ảnh 1
Hoa hậu Hằng Nguyễn chinh phục Tà Năng - Phan Dũng, cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam Ảnh 2

Hoa hậu Hằng Nguyễn hào hứng với chuyến du lịch khám phá.

Ở tuổi ngoài 40, Hằng Nguyễn tham gia trekking cung đường hơn 50km trong vòng ba ngày là điều ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Bởi người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh của Hằng Nguyễn sang trọng, quý phái trong vai trò hoa hậu, doanh nhân, nhà thiết kế và gần đây nhất là vai trò diễn viên trong bộ phim cung đấu “Phượng Khấu”.

Ít ai biết, Hằng Nguyễn vốn dĩ là người rất đam mê du lịch mạo hiểm, thời còn trẻ cô từng chinh phục đỉnh LangBiang và đặc biệt là đỉnh Phan Xi Păng – nóc nhà Đông Dương. Cô rất thích chơi những môn thể thao mạo hiểm như dù lượn, leo núi, vượt thác… nên chuyến đi vừa rồi đến Tà Năng – Phan Dũng là điều cô mong muốn từ lâu.

Chia sẻ về chuyến đi, cô cho biết : “Tôi đã rất muốn đi Tà Năng – Phan Dũng từ lâu, nhưng thời gian qua tôi quá bận rộn, nhất là sau dịch Covid-19 mọi công việc kinh doanh trở lại tất bật hơn, tuy nhiên thích là phải làm, tôi cùng một số bạn bè lên lịch đi ngay và chuyến đi thật sự rất thú vị.

Khung cảnh và khí hậu rất tuyệt vời, đất nước Việt Nam mình vô cùng đẹp, tôi cảm nhận được sự hùng vĩ của thiên nhiên và sự chan hòa của thời tiết. Đất nước mình có rất nhiều nơi như vậy dành cho những người đam mê du lịch, tôi nghĩ dịp này là lúc để chúng ta khám phá nhiều hơn về đất nước mình…”.

Hoa hậu Hằng Nguyễn chinh phục Tà Năng - Phan Dũng, cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam Ảnh 3Hoa hậu Hằng Nguyễn chinh phục Tà Năng - Phan Dũng, cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam Ảnh 4
Hoa hậu Hằng Nguyễn chinh phục Tà Năng - Phan Dũng, cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam Ảnh 5

Hằng Nguyễn có nhiều trải nghiệm thú vị sau 3 ngày chinh phục cung đường Tà Năng – Phan Dũng.

Trong ba ngày di chuyển, Hằng Nguyễn đã có nhiều trải nghiệm thú vị. Cô vượt thác, leo dốc, cắm trại, thưởng thức tách cà phê nóng lúc sáng sớm, ăn bữa cơm tối đơn giản bên đống lửa hồng, hát lại những ca khúc một thời thanh xuân thập niên 90…những điều đó làm cô cảm thấy rất thoải mái và thú vị.

Đặc mục tiêu chinh phục Tú Làn và hang Sơn Đoong trong tương lai gần và xa hơn là khám phá Bắc Cực, Hằng Nguyễn muốn thỏa sức hết mình với niềm đam mê du lịch của mình. Đó cũng là cách cô truyền cảm hứng về sự mạnh mẽ, ý chí kiên cường và nhiệt huyết của mình cho cô con gái nhỏ của mình.

Chồng và con gái của Hằng Nguyễn rất ủng hộ cô chinh phục những chuyến trekking này bởi đây cũng là cách giúp cô thư giãn sau thời gian làm việc với cường độ cao.

Vi An

Nguồn: Đời Sống Pháp Luật

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới