Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựHoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach bất ngờ trước 'kỳ tích...

Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach bất ngờ trước 'kỳ tích lịch sử' của Hoa hậu Khánh Vân

Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach đã bày tỏ sự bất ngờ trước giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất thuộc về Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam chứ không phải đại diện đến từ Phillippines (quê hương của cô).

Cụ thể, trong một tweet mới đây trên Twitter, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach đã viết: “Người hâm mộ hoa hậu ở Việt Nam đông hơn ở Phillippines cơ à?” (kèm icon ngạc nhiên đến mức… bay mất não) sau khi biết được thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là người đã chiến thắng giải Khán giả bình chọn (fan vote), tiến thẳng vào Top 21 Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) lần thứ 69.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach là người Phillippines.

Dòng tweet gây tranh cãi của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

Trước đêm Chung kết Miss Universe lần thứ 69, khi công bố giải thưởng khán giả bình chọn (fan vote) và gọi tên Hoa hậu Khánh Vân, cựu Hoa hậu kiêm MC chương trình Olivia Culpo đã khẳng định: “Đây là thí sinh được bình chọn nhiều nhất trong lịch sử Miss Universe từ trước đến nay.”

Trong livestream mới nhất của Hoa hậu Khánh Vân, anh Trần Việt Bảo Hoàng, CEO của Unimedia – quản lý của nàng hậu, cũng chia sẻ: “Top 20 sẽ được xếp theo thứ hạng. Nếu thí sinh trong Top 20 được bình chọn nhiều nhất, họ sẽ để riêng là người được bình chọn nhiều nhất (số 21) xong rồi thí sinh đang thứ 21 sẽ là đôn lên là người thứ 20. Rõ ràng giải bình chọn rất quan trọng.”

Bên dưới phần tweet của Pia Wurtzbach, rất nhiều người Phillippines đã tỏ sự không hài lòng với thành tích của Hoa hậu Khánh Vân:

– Việt Nam đứng thứ hai, Rabiya (Miss Phillippines) mới đứng thứ nhất. Tuy nhiên, Rabiya được gọi vào Top 20 nên giải (fan vote) này trao lại cho Việt Nam.

– Rabiya mới là người được bình chọn nhiều nhất.

– Có thể vài khán giả Phillippines không bình chọn thì sao?

Hiện dòng tweet của Hoa hậu Pia Wurtzbach đang gây ra tranh cãi trái chiều giữa các fan sắc đẹp từ hai nước.

Tấn Phát

Nguồn: Báo Tiền Phong

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới