Thứ Tư, 8 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiHoàng Anh Gia Lai giành vé vào bán kết Giải U17 Quốc...

Hoàng Anh Gia Lai giành vé vào bán kết Giải U17 Quốc gia 2020

Trong lượt trận cuối cùng ở bảng A, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã giành 1 điểm quan trọng trước Thanh Hóa để qua đó đoạt vé vào vòng bán kết Giải U17 Quốc gia 2020.

Chiều 22-9, tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (tỉnh Hưng Yên) đã diễn ra lượt trận cuối bảng A của Vòng chung kết Giải U17 Quốc gia 2020 giữa HAGL gặp Thanh Hóa và PVF gặp Đồng Tháp.Trước khi 2 trận đấu này diễn ra, HAGL tạm dẫn đầu với 4 điểm, PVF và Thanh Hóa cùng có 3 điểm, còn Đồng Tháp mới chỉ có 1 điểm.

 Cầu thủ HAGL (áo trắng) cầm hòa 0-0 trước Thanh Hóa (áo vàng). (Ảnh nguồn Internet)
Cầu thủ HAGL (áo trắng) đi bóng trong sự truy cản của cầu thủ Thanh Hóa.(Ảnh nguồn: Internet)

Với cục diện như vậy, đội bóng Phố núi chỉ cần có thêm 1 điểm trước Thanh Hóa là sẽ giành quyền vào vòng bán kết mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu còn lại. Vì vậy, trong suốt trận đấu, các cầu thủ HAGL đã thi triển một lối chơi chắc chắn nhờ vào khả năng kiểm soát bóng tốt hơn hẳn đối phương.

Không những vậy, tuyến phòng ngự của HAGL dưới sự chỉ huy của thủ môn Bảo Duy-người vừa nhận danh hiệu “Thủ môn xuất sắc” tại Vòng chung kết Giải U19 Quốc gia-đã vô hiệu hóa tất cả những pha dứt điểm nguy hiểm của các cầu thủ xứ Thanh.

Giành 1 điểm trong trận gặp Thanh Hóa, HAGL khép lại vòng bảng với 5 điểm trong tay, xếp thứ 2 bảng A để giành quyền vào bán kết. Ngôi đầu bảng cùng tấm vé còn lại vào bán kết thuộc về PVF-đội đã đánh bại Đồng Tháp với tỷ số 1-0.

Đối thủ của HAGL ở vòng bán kết sẽ được xác định vào chiều 23-9 sau khi kết thúc cặp đấu giữa Học viện Nutifood JMG gặp Sông Lam Nghệ An ở bảng B.
MINH VỸ

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới