Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiHoàng Anh Gia Lai giữ chân Kiatisak thêm 2 năm

Hoàng Anh Gia Lai giữ chân Kiatisak thêm 2 năm

Chiều 25-11, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) cho biết Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã ký gia hạn hợp đồng 2 năm với huấn luyện viên (HLV) Kiatisak.

Đây là một quyết định quan trọng cho thấy chiến lược của HAGL sau 1 năm nhiều biến động. Như vậy, đội bóng Phố núi tiếp tục bày tỏ sự tin tưởng với huyền thoại bóng đá người Thái thêm 2 năm 2023 và 2024.

Kiatisak đã chính thức trở lại nắm quyền HLV trưởng tại HAGL vào cuối năm 2020 và đã dẫn dắt đội bóng này trong 2 mùa 2021-2022. Ông đã tương đối thành công ở mùa giải đầu tiên khi giúp đội chủ sân Pleiku dẫn đầu bảng xếp hạng ở V.League trước khi giải đấu này bị hủy do dịch Covid-19. Kết quả này cũng giúp HAGL giành suất tham dự AFC Champions vào năm 2022.

Huyền thoại của bóng đá Thái Lan sẽ gắn bó với HAGL thêm 2 năm. Ảnh Văn Ngọc
Huyền thoại của bóng đá Thái Lan sẽ gắn bó với HAGL thêm 2 năm. Ảnh Văn Ngọc

Tuy nhiên, mùa giải 2022 đã diễn ra không như kỳ vọng khi đoàn quân của HLV Kiatisak đã có chuỗi 10 trận không biết mùi chiến thắng. Qua đó họ chỉ cán đích V.League ở vị trí thứ 6. Hôm 23-11 vừa qua, HAGL cũng đã thất bại ở bán kết Cúp Quốc gia trước Hà Nội FC và giành tấm huy chương đồng.
Theo nhiều nguồn tin, một số ngôi sao của đội bóng sẽ không tái ký hợp đồng vứoi HAGL để đi tìm bến đỗ mới. Trong khi đó, HLV Kiatisak cũng nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng ở Giải Vô địch quốc gia Thái Lan cũng như Liên đoàn bóng đá nước này.

HLV Kiatisak vừa cùng HAGL giành huy chương đồng ở Cúp Quốc gia 2022. Ảnh: Văn Ngọc
HLV Kiatisak vừa cùng HAGL giành huy chương đồng ở Cúp Quốc gia 2022. Ảnh: Văn Ngọc

Do đó, việc bầu Đức gia hạn hợp đồng thành công với Zico Thái là tín hiệu vui cho người hâm mộ bởi với thương hiệu vài tài năng của Kiatisak, có lẽ HAGL vẫn tiếp tục nuôi tham vọng giành vị trí cao ở mùa giải mới.

VĂN NGỌC

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới