Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyHonda Blade và Wave RSX ra mắt tem mới

Honda Blade và Wave RSX ra mắt tem mới

Giống như Wave Alpha, Blade và Wave RSX cũng được Honda Việt Nam cho ra mắt phiên bản mới với sự thay đổi tem xe và giữ nguyên giá đề xuất.

Với mục tiêu đem đến nhiều sự lựa chọn mới mẻ hơn cho khách hàng, đồng thời tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn trong phân khúc xe số tại thị trường Việt Nam. Ngày 04/12 vừa qua, Honda Việt Nam đã giới thiệu phiên bản mới cho 2 mẫu xe số phổ thông là Wave RSX FI và Blade với điểm nhấn xuyên suốt là dải tem xe mới đem lại diện mạo nổi bật và phong cách cá tính hơn. Đặc biệt, giá đề xuất của Wave RSX và Blade tem mới không đổi.

honda blade va wave rsx ra mat tem moi
Blade và Wave RSX tem mới

Theo đó, với Wave RSX phiên bản mới, các nhà thiết kế đã thay đổi tem xe, đồng thời vận dụng một cách tinh tế nghệ thuật phối màu nhằm nhấn mạnh hơn nữa vào chất thể thao riêng biệt của mẫu xe này. Kết quả là đã tạo nên tổng thể một mẫu xe vừa kế thừa được phong cách khỏe khoắn đặc trưng của dòng xe RSX mà vẫn gây được ấn tượng mới đặc biệt, nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu. Trước đó, đầu tháng 11 vừa qua, Wave RSX cũng đã được Honda Việt Nam thay đổi màu sắc và tem xe ngược lại với phiên bản cũ.

honda blade va wave rsx ra mat tem moi
Wave RSX tem mới

Trong khi đó, Blade phiên bản mới nay cá tính hơn với tem xe được thiết kế tạo khối mới. Quan sát kỹ hơn, tem mới của Blade có những đường cắt giao nhau đầy sắc sảo mạnh mẽ, kết hợp cùng với những đường nét sắc cạnh chạy dọc toàn thân xe mang đến nét trẻ trung, cá tính riêng của người dùng.

honda blade va wave rsx ra mat tem moi
Honda Blade tem mới

Wave RSX và Blade đã tạo ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn đặc trưng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, mức tiết kiệm nhiên liệu cao với động cơ 110cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí. Cả 2 mẫu xe đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3.

Bên cạnh đó, cùng với thiết kế nhỏ gọn, linh động…Blade và Wave RSX còn thu hút người dùng bởi giá bán thực tế luôn hấp dẫn tại khắp các đại lý Honda trên cả nước. Hiện nay, Blade đang bán ra dao động từ 17,7 – 20,4 triệu đồng trong khi Wave RSX từ 21,3 – 23,8 triệu đồng tại khu vực Hà Nội, bán ra thấp hơn đề xuất từ 200 – 900 nghìn đồng.

Không chỉ vậy, từ ngày 4/12/2017 đến hết 15/2/2018, khách hàng mua Blade và Wave RSX sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng để nhận một chiếc xe cùng loại (cứ 30 khách hàng mua xe có 1 khách hàng trúng thưởng xe).

Hoàng Hiệp (LSVN)

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới