Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyHonda Brio bắt đầu về đại lý, chuẩn bị ra mắt

Honda Brio bắt đầu về đại lý, chuẩn bị ra mắt

Chỉ còn khoảng 1-2 tuần nữa, Honda Brio sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, chính thức tham chiến phân khúc A.

Mới đây, hình ảnh về Honda Brio trên xe chuyên chở di chuyển trên đường phố Hà Nội đã ngầm xác nhận thông tin về mẫu xe này sắp xuất hiện tại Việt Nam.

honda brio bat dau ve dai ly chuan bi ra mat
Honda Brio trên xe vận chuyển về đại lý

Liên hệ với một số đại lý Honda tại Hà Nội chúng tôi nhận được sự xác thực chắc như đinh đóng cột về sự xuất hiện của mẫu xe này. Theo đó, khoảng 1-2 tuần nữa Honda Brio sẽ chính thức ra mắt cùng mức giá dự kiến từ 330 – 460 triệu đồng. Theo lời của một nhân viên đại lý, Brio sẽ giới thiệu 3 phiên bản đều là số tự động cũng như việc áp dụng chính sách nhận cọc mở cho khách hàng có nhu cầu.

Trong khi đó, tại một số đại lý Honda phía Nam có vẻ e dè hơn về thời điểm ra mắt Brio. Tuy nhiên, các đại lý tại đây cũng đã nhận cọc mở cho khách hàng. Đồng thời một nhân viên đại lý cho biết, hiện tại số lượng đặt cọc cho mẫu xe này đã lên đến hơn 20 xe.

honda brio bat dau ve dai ly chuan bi ra mat

Với sự xuất hiện của Brio cho thấy Honda cũng bắt đầu tham chiến cuộc chơi của xe nhỏ giá rẻ thay vì chỉ có những sản phẩm thuộc phân khúc B trở lên. . Tuy nhiên, với tiết lộ của nhân viên đại lý mức giá cao nhất của Brio sẽ ở khoảng 450-460 triệu đồng. Đây được xem là con số khá cao so với các đối thủ cùng phân khúc.

honda brio bat dau ve dai ly chuan bi ra mat

Honda Brio được nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh, 1.2L, i-VTEC, SOHC, cho công suất 90 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 110 Nm tại 4.800 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp CVT.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.815 x 1.680 x 1.485 mm. Trục cơ sở 2.405 mm. Phía trước dùng phanh đĩa, còn phía sau dùng phanh tang trống. Các công nghệ an toàn ở mức cơ bản như 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD. Ở Indoneisa, Honda Brio có giá bán từ 9.150 USD đến 12.510 USD.

Ra mắt tháng 6, ngoài việc cạnh tranh với các đối thủ đồng hương (Toyota Wigo, Suzuki Celerio) hay Hàn Quốc (Kia Morning, Hyundai Grand i10) thì Honda Brio sẽ còn gặp trở ngại tới từ mẫu xe Việt Nam VinFast Fadil nếu giao xe đúng dự kiến.

honda brio bat dau ve dai ly chuan bi ra mat

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới