Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe Máy'Honda cần thay đổi ống xả của Winner X'

‘Honda cần thay đổi ống xả của Winner X’

Ống xả của Winner X gây nhiều tranh cãi khi phả thẳng khí thải vào mặt người dừng xe phía sau. Honda vẫn chưa giải quyết vấn đề này.

Tôi thấy nhiều người than phiền về pô xe (ống xả) của Honda Winner X phả thẳng vào mặt người phía sau. Bản thân tôi cũng không ít lần là nạn nhân.

Mỗi tuần, tôi gặp tình trạng này khoảng 3-4 lần, ở các giờ cao điểm và lúc kẹt xe. Dù đã đeo khẩu trang và mang kính râm, tôi vẫn cảm nhận được từng nhịp khí thải từ pô xe phả thẳng vào mặt tôi. Là người chạy xe côn tay nhiều năm, có đôi chút cảm thông nhưng tôi vẫn cảm thấy khó chịu, nói chi đến phụ nữ hay người lớn tuổi.

Trước Winner X, chưa mẫu côn tay nào tại Việt Nam có pô xe gây phiền hà như vậy. Ngay cả mẫu xe được đánh giá là “dân chơi” như Suzuki “Xì Po” có pô xe đặt cao nhưng vẫn cho luồng khí thải đi xuống.

Khi tôi “mắng vốn” tình trạng này với một người bạn đang sử dụng Winner X, anh cũng tự cảm thấy phiền hà khi chiếc xe mình cứ phả khói vào mặt người khác. Đến nỗi, anh tắt máy xe mỗi khi dừng đèn đỏ để không phải nhận những lời trách móc từ phía sau. Gần đây, anh cho biết là anh đọc được giải pháp cho vấn đề này trên diễn đàn của Winner X. Theo đó, pô xe sẽ được hàn thêm một ống nhỏ uốn cong xuống phía dưới để định hướng luồng khí thải.

Đây là một cách hay, sáng tạo nhưng Honda đã ở đâu khi để tình trạng này kéo dài hơn một năm qua? Tôi nhớ những ngày đầu ra mắt, pô xe của Winner X đã được đánh giá là “trẻ trâu” vì âm thanh to và khí thải phả thẳng vào người phía sau. Đây là một điều cấm kỵ với pô xe nguyên bản.

Thật khó hiểu khi một hãng xe luôn hướng đến số đông như Honda lại làm ra loại pô xe gây “phiền lòng” nhiều người như vậy. Thiết nghĩ, Honda cần thay đổi pô xe của Winner X trong thời gian sớm nhất để lấy lại điểm với người tiêu dùng.

Đây là ý kiến của bạn đọc Nhật Minh. Độc giả có thể chia sẻ ý kiến của mình vào bình luận dưới đây hoặc email về [email protected]

Bạn đọc Nhật MinhẢnh: Vĩnh Phúc

Nguồn: Zing

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới