Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyHonda Sonic với dàn áo Ferrari ở TP.HCM

Honda Sonic với dàn áo Ferrari ở TP.HCM

Toàn bộ chiếc xe được phủ lên dàn áo mới đầy nổi bật với logo ngựa chồm. Phần động cơ vẫn được giữ nguyên bản.

Một cửa hàng bán xe tại TP.HCM vừa thực hiện bản độ dàn áo cho chiếc Honda Sonic, mẫu hyper underbone này được khoác lên mình bộ tem Ferrari với tông màu cam/đen nổi bật.

Bộ mâm đa chấu 17 inch nguyên bản vẫn giữ nguyên, tuy nhiên đã được sơn lại màu cam cùng tông màu với xe. Phanh trước của Sonic sử dụng kẹp phanh 1 piston của Nissin.

So với đối thủ Suzuki Satria, thiết kế đầu đèn của Sonic trông gọn gàng và thể thao hơn. Mẫu xe này có sẵn vị trí gắn biển số ở phía trước, đây là quy định bắt buộc tại Indonesia.

Cụm đồng hồ có thiết kế hiện đại với màn hình trung tâm hiển thị tốc độ và vòng tua. Chìa khóa trên xe vẫn là loại chìa cơ truyền thống.

Biểu tượng Ferrari xuất hiện ở rất nhiều vị trí trên xe.

Cụm đèn hậu của Sonic trông khá giống với Honda Winner thế hệ đầu tiên.

Thiết kế thân xe nhỏ và hẹp khiến cho các dòng xe hyper-underbone không có khoảng trống chứa đồ dưới yên. Đối thủ Suzuki Satria đã khắc phụ điểm yếu này bằng cách bộ trí một hộc chứa đồ ở vị trí phía trước xe.

Hiện tại bản đồ này đang được bán với giá hơn 70 triệu đồng, mức giá này cao hơn khoảng 4 triệu đồng so với những chiếc Honda Sonic có màu nguyên bản từ nhà máy. Đối thủ của Sonic tại Việt Nam là Suzuki Satria đang được bán với giá 52 triệu đồng.

Thiên Nguyễn

Nguồn Zing: https://news.zing.vn/honda-sonic-voi-dan-ao-ferrari-post1064545.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới