Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựHonda Việt Nam bất ngờ ra mắt phiên bản đặc biệt CR-V...

Honda Việt Nam bất ngờ ra mắt phiên bản đặc biệt CR-V LSE

Honda Việt Nam đã bất ngờ giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE (bản L Special Edition) tới khách hàng trong nước với giá bán 1,138 tỷ đồng, cao hơn bản L là 20 triệu đồng.

Honda CR-V LSE, phiên bản L Special Edition

Honda CR-V LSE là phiên bản đặc biệt ra mắt thị trường với một màu duy nhất (Đen ánh độc tôn), đồng thời được tinh chỉnh lại các chi tiết về ngoại thất và nội thất nhằm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn vốn có của Honda CR-V.

Nhìn từ bên ngoài, phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE gây ấn tượng với những đường viền mạ chrome tối màu; la-zăng 18 inch với 5 chấu cách điệu nay được sơn đen đầy cá tính và logo Black Edition nổi bật ở phía sau xe.

Không gian bên trong của Honda CR-V LSE có thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp trên nền nội thất màu đen gồm ốp vân gỗ màu đen, hàng ghế phía trước với điểm nhấn là dòng chữ Black Edition được thêu tỉ mỉ, trần xe màu đen và các đường viền trang trí trên táp lô, mặt đồng hồ và cánh cửa cũng được chuyển sang màu đen.

Nội thất Honda CR-V LSE.

Bên cạnh đó, phiên bản CR-V LSE vẫn sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm; không gian rộng rãi và linh hoạt với thiết kế 7 chỗ; trang bị công nghệ hiện đại và đặc biệt là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến bao gồm 5 công nghệ ưu việt.

Các công nghệ này bao gồm, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

Honda CR-V LSE sẽ có mặt tại hệ thống nhà phân phối ô tô Honda trên cả nước từ ngày 15/4 với giá bán lẻ đề xuất 1,138 tỷ đồng.

Phía sau Honda CR-V LSE.

Bên cạnh việc giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE, Honda Việt Nam tiếp tục triển khai Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt trên toàn quốc nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành của các sản phẩm ô tô Honda.

Tại sự kiện này, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn khả năng vận hành của Honda CR-V nói riêng và tất cả các dòng xe ô tô Honda nói chung, cũng như khám phá những tính năng nổi bật nhất của từng sản phẩm và nhận những phần quà hấp dẫn từ Honda Việt Nam./.

Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Nguồn: Tin tức kinh tế

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới