Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyHongqi H9+ được mệnh danh là Maybach của Trung Quốc

Hongqi H9+ được mệnh danh là Maybach của Trung Quốc

Tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh đang diễn ra ở Trung Quốc, mẫu xe nội địa Hongqi H9+ thu hút sự chú ý đặc biệt.

Về ngoại hình, bản limousine H9+ và bản tiêu chuẩn H9 gần như không khác biệt. Vẫn lưới tản nhiệt dạng chữ U cỡ lớn, đường gân nổi kéo dài từ nắp ca-pô xuống đến giữa lưới tản nhiệt. Thiết kế đèn pha hay vành 20 inch không thay đổi.

Xe có chiều dài cơ sở 3.260 mm, xe dài gần 5,34 mét, chỉ kém 10 cm so với một chiếc Mercedes-Maybach. Với kích thước như vậy, H9+ có không gian bên trong khá thoải mái cả cho người cao lớn ngồi, cả ở ghế trước và sau.

Nội thất mang tông trắng với hai ghế sau riêng biệt, giống H9 tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nhờ phần không gian nới rộng, sự thoải mái và tiện nghi dành cho hành khách ở bản limousine vượt trội so với bản tiêu chuẩn khi có thể duỗi chân thoải mái.

Hongqi H9 2020 tại triển lãm ô tô Bắc Kinh

Trang CarNewsChina, cho rằng phiên bản trục cơ sở dài của H9 được phát triển dành cho thị trường tư nhân, tuy nhiên cũng có thể thu hút sự quan tâm đối với đối tượng khách hàng là các cơ quan chính phủ Trung Quốc.

Mẫu Hongqi H9+ được trang bị tiêu chuẩn động cơ V6 3.0L siêu nạp, lớn hơn hẳn động cơ 2.0L tăng áp của phiên bản H9 thông thường. Động cơ V6 cho công suất 283 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft (400 Nm).

Giá bản của phiên bản H9+ này hiện chưa được công bố, nhưng chắc chắn cao hơn bản tiêu chuẩn H9 giá từ khoảng 42.000 USD tại Trung Quốc.

Thục Anh(TH)

Nguồn: Công Lý

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới