Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựHot girl lai Việt – Mỹ tự tin vóc dáng tròn trịa...

Hot girl lai Việt – Mỹ tự tin vóc dáng tròn trịa nhưng quyến rũ độc đáo

“Em nghĩ là con gái mỗi người phải có một sức quyến rũ riêng cho mình và em may mắn có được gương mặt ưa nhìn và thân hình hơi cân đối thì tại sao em phải giấu nó đi?”, Sunna tự tin nói.

Cô gái 19 tuổi mang dòng máu lai Việt – Mỹ tự tin và gợi cảm

Trần Nhật Anh (Sunna) tự tin với vẻ đẹp lai Việt – Mỹ, thân hình tròn trịa, nảy nở.

Trên mạng xã hội Instagram, Sunna là một trong những gương mặt nổi bật, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Sở dĩ Sunna trở nên khác biệt so với rất nhiều hot girl trên mạng hiện nay là vì cô có ngoại hình mũm mĩm nhưng rất đỗi gợi cảm.

Giữa “rừng” gái xinh mảnh mai, gầy gò, Sunna trở nên khá đặc biệt.

Chia sẻ với báo Dân trí, Sunna cho biết, cô tên thật là Trần Nhật Anh, sinh năm 2002. Điểm thú vị là Sunna là cô con gái của một cặp vợ chồng Việt – Mỹ. Chính vì vậy, cô sở hữu vẻ đẹp lai rất khác lạ.

Hiện tại, Sunna có gần 400.000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Đây là nơi Na (tên thường gọi của Nhật Anh) thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường, phong cách thời trang của cô.

Sunna năm nay mới 19 tuổi. Ngoài đời, cô cũng như bao nữ sinh khác, tính cách thoải mái, có phần phóng khoáng và rất tự nhiên khi trò chuyện.

Cô chia sẻ: “Ở trên mạng mọi người thường biết đến em qua hình ảnh gợi cảm, quyến rũ nhưng thật ra ở ngoài em lại khá nam tính và cũng không chăm chút gì nhiều như trên mạng.

Những hình ảnh trên mạng đều là em chuẩn bị trang phục rồi em chụp ảnh, đăng lên mạng vậy chứ xong là em thay quần short áo thun liền”.

Sở dĩ Na lựa chọn phong cách sexy cho mình bởi vì cô cảm thấy từ ngoại hình cho đến tính cách của cô đều rất phù hợp với phong cách này.

“Em rất thích con gái có sự quyến rũ, mạnh mẽ, tự do, hơi hoang dã một chút nên em luôn muốn bản thân thể hiện được thứ đó.

Em nghĩ là con gái mỗi người phải có một sức quyến rũ riêng cho mình và em may mắn có được gương mặt ưa nhìn và thân hình hơi cân đối thì tại sao em phải giấu nó đi?”, Na nói.

Đối với Na, phong cách này cũng như một cái cá tính riêng. Cô thích thể hiện sự quyến rũ, hấp dẫn của một người con gái. Tuy nhiên, từ khi Na theo đuổi phong cách này, cô cũng nhận được nhiều lời bình luận khiếm nhã, mời gọi.

Dẫu vậy, cô đã tập được cách chẳng quan tâm đến những lời lẽ phiền nhiễu ấy.

“Với những tin nhắn khiếm nhã em đọc được cũng chỉ lướt qua rồi xóa chứ cũng chẳng để tâm nhiều. Ở ngoài đường nếu nói thẳng mặt hoặc làm gì đụng đến em là ngay lập tức la lên và kêu người nhà hoặc công an đến giải quyết liền”.

Mặt khác, cô cũng chia sẻ bí quyết tự bảo vệ bản thân để tránh gặp phải rắc rối khi ăn mặc gợi cảm: “Dám mặc những bộ đồ hở thì cũng phải biết bảo vệ bản thân.

Trừ những lúc dự tiệc hay gặp gỡ bạn bè thì lúc ngoài đường em luôn mặc áo khoác kín để phòng hờ có chuyện gì xảy ra. Thêm nữa là em cũng tham gia các lớp học võ tự vệ hoặc là em luôn đi cũng một nhóm bạn, hạn chế đi một mình khi mặc đồ sexy”.

Sunna sống trong môi trường phóng khoáng. Bạn bè và gia đình đều ủng hộ cô theo đuổi phong cách và cá tính riêng. Mẹ của Na lâu lâu sẽ nhắc nhở khi con gái ăn mặc hở nhiều quá. Na tiếp thu lời mẹ để thay đổi trang phục hoặc mặc thêm đồ bảo hộ.

“Thường em mặc đồ hở em luôn mặc đồ bảo hộ đầy đủ tránh phản cảm”, cô cho biết.

Thân hình tròn trịa là chất riêng

Na không muốn đi theo xu hướng chung. Cô gái sinh năm 2002 cho rằng việc sở hữu thân hình hơi tròn trịa là đặc điểm riêng có của cô.

“Khi mà mọi người đều chạy theo những hình ảnh gầy mới đẹp thì em nghĩ ngược lại hoàn toàn. Với em, em thích một người con gái phải đầy đặn, có mông có ngực, một chút mỡ bụng cũng chẳng sao. Một phần em cũng muốn phá vỡ định kiến là phải gầy mới đẹp”, Sunna nêu quan điểm.

Na không ngại công khai số đo thân thể hiện tại là cao 1m66, nặng 60kg. Số đo 3 vòng của cô là 93-68-95.

“Em hay than em mập tại vì em ăn rất nhiều và cân nặng của em cũng lên xuống thất thường lắm đó. Nhưng mà cho dù có vậy em vẫn giữ được sự tự tin vì em tin rằng con gái đẹp nhất là khi tự tin. Phải tự tin thì mới có sức hút được. Làm cái gì cũng phải có sự tự tin trong đó.

Nếu em không tự tin về một cái gì em sẽ không làm, nhưng em đã làm thì sẽ phải chuẩn bị đầy đủ để em có thể thoải mái tự tin sáng tạo”, Na chia sẻ.

Từ bé, Sunna đã thích làm người mẫu. Cô muốn trở thành một người mẫu có thân hình nảy nở vì trên thế giới cũng có rất nhiều người mẫu ngoại cỡ, huống chi cô mới chỉ được tính là mũm mĩm mà thôi.

Nhìn xa hơn, Sunna mong muốn: “Em mong một ngày nào đó các cô gái ở Việt Nam sẽ không còn quá quan trọng việc gầy – béo vì em đã từng thấy bạn em vì những tiêu chuẩn đó mà bỏ ăn bỏ uống, có bạn bị ám ảnh về cân nặng.

Em mong việc mình được biết đến với ngoại hình tròn trịa mà vẫn được sự yêu mến và theo dõi của nhiều bạn sẽ mang lại sự tự tin cho những bạn tròn trịa khác giống em mà không sợ bị người khác chê là mập xấu nữa. Em mong mấy bạn đó cũng biết là không phải chỉ có gầy mới đẹp mà có da có thịt, ăn uống đầy đủ khỏe mạnh mới thật sự là đẹp”.

Hiện tại, Na có nhiều thời gian tương tác với những người theo dõi trên mạng xã hội hơn vì cô đang chờ đợi dịch bệnh lắng xuống để cô có thể qua Mỹ hoàn thành việc học.

Một số hình ảnh khác của hot girl tròn trịa Sunna:

Nguồn: Báo Dân Trí

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới