Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệHTC ra mắt smartphone tầm trung Desire 20+

HTC ra mắt smartphone tầm trung Desire 20+

HTC đã cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng với tên gọi Desire 20+, nhắm đến phân khúc tầm trung.

Theo GSMArena, HTC Desire 20+ đi kèm màn hình LCD 6,5 inch độ phân giải 720 x 1.600 pixel với rãnh hình giọt nước cho camera selfie 16 MP. Điện thoại có thiết kế mặt sau kết cấu với các đường gờ kéo dài theo đường chéo, một máy quét dấu vân tay.

Mặt sau là chất liệu nhựa dạng vân nhám, nổi bật với hình chữ nhật lớn để đặt cụm 4 camera, bao gồm camera chính 48 megapixel, camera góc rộng 5 megapixel, camera 2 megapixel để chụp ảnh macro và camera 5 megapixel để ghi nhận độ sâu trường ảnh. Cảm biến vân tay cũng được đặt ở mặt lưng sản phẩm.

HTC ra mắt smartphone tầm trung Desire 20+

Bên trong máy là chip xử lý Snapdragon 720G, bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm được trang bị thỏi pin dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W. Đáng chú ý, sản phẩm vẫn được trang bị giắc cắm phone 3,5mm, thay vì loại bỏ đi nhưng nhiều mẫu smartphone khác trên thị trường.

Smartphone có sẵn trong hai màu cam và đen với giá 295 USD khi lên kệ vào ngày 22.10 tại thị trường Đài Loan. Giới công nghệ nhận xét rằng với mức giá này, Desire 20+ khó có thể cạnh tranh được với các đối thủ trong cùng phân khúc hiện đang có trên thị trường.

Thục Anh(TH)

Nguồn: Công Lý

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới