Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựHuấn hoa hồng nói gì khi Quang Rambo bị bắt?

Huấn hoa hồng nói gì khi Quang Rambo bị bắt?

Huấn hoa hồng đã tỏ ra khá buồn rầu khi khán giả livestream nhắc đến chuyện Quang Rambo bị bắt.

Ngày 13/8, Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã tạm giữ Đỗ Văn Quang (còn gọi Quang Rambo, 35 tuổi, quê Vĩnh Phúc) và bốn người khác để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Quang Rambo là cái tên khá quen thuộc trên mạng xã hội đối với giới trẻ qua những hình ảnh hình ảnh xăm trổ, đầu trọc, khoe có nhiều tiền, vàng. Trang Facebook của Quang thu hút hơn 135.000 lượt theo dõi.

Đỗ Văn Quang thường xuyên lên các trang YouTube, Facebook để livestream về các hoạt động cho vay tiền và đòi nợ thuê, lôi kéo nhiều người theo dõi, cổ vũ, đặc biệt là giới trẻ.

Quang Rambo (thứ hai từ trái sang) có quan hệ thân thiết với Huấn hoa hồng (thứ nhất từ trái sang)

Đáng chú ý, Quang có quan hệ thân thiết với nhóm Dũng trọc Hà Đông, Huấn hoa hồng, Khá bảnh… cũng là những đối tượng nổi tiếng trên mạng xã hội với cách hành xử kiểu giang hồ.

Trong một video đăng tải gần đây trên kênh YouTube, Huấn hoa hồng đã tỏ ra khá buồn rầu khi khán giả livestream nhắc đến chuyện Quang Rambo bị bắt.

“Các bạn đừng có nhắc tới anh Quang, anh ấy có như nào cũng không ảnh hưởng đến các bạn. Anh tôi có như nào cũng không liên quan đến các bạn, nên đừng bàn luận về chuyện này…”, Huấn hoa hồng nói.

Được biết, Huấn hoa hồng từng “cờ hoa võng lọng” đón Quang Rambo từ Hà Nội vào TP.HCM ăn chơi. Buổi gặp gỡ được Huấn phát trực tiếp và có hàng ngàn người xem và chia sẻ.

Như đã thông tin, đầu năm 2019, PC02 nắm bắt thông tin về việc Quang quy tụ nhiều đàn em từ tỉnh ngoài như Thanh Hóa, Nghệ An, Hưng Yên về Hà Nội lập băng nhóm để hoạt động cho vay nặng lãi và nhận “cáp” đòi nợ thuê.

Tháng 4/2019, Quang móc nối với Nguyễn Đức Nhân (là thành phần cộm cán, cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê, cưỡng đoạt tài sản) đòi khoản nợ 1,1 tỷ đồng cho Đỗ Văn Thịnh (SN 1986, quê Thái Bình).

Đây là tiền công nợ hợp đồng thầu xây dựng giữa Thịnh và công ty của anh Đặng Minh V, trên địa bàn quận Hà Đông. Nếu đòi được Thịnh nói sẽ “bồi dưỡng cho anh em”, nhưng không nói số tiền cụ thể.

Liên tục trong nhiều ngày, Đỗ Văn Quang và đồng bọn đã đến trụ sở doanh nghiệp ở quận Hà Đông – nơi anh Thịnh thuê đòi tiền – để tìm giám đốc công ty.

Tại đây, nhóm giang hồ chửi bới, đuổi nhân viên công ty và đe dọa dùng súng bắn. Quang và đàn em còn theo dõi gia đình giám đốc doanh nghiệp, chụp ảnh vợ con họ để buộc nạn nhân trả 200 triệu đồng để chúng chia nhau. Thậm chí, dù đòi được tiền nhưng băng của Quang vẫn đe dọa bị hại.

Sau khi thu thập đủ tài liệu, chứng cứ, ngày 9/8, Phòng cảnh sát hình sự – CATP Hà Nội đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Đỗ Văn Quang và đồng bọn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thanh Hà

Theo Baodatviet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới