Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựHuấn luyện viên 26 tuổi và sở thích 'lái máy bay' với...

Huấn luyện viên 26 tuổi và sở thích 'lái máy bay' với 108 bạn gái

Một năm có 108 bạn gái và đều trên 40 tuổi, không biết anh chàng huấn luyện viên 26 tuổi có sở thích ‘lái máy bay’ này xoay xở thế nào?

Một người đàn ông 26 tuổi là huấn luyện viên cá nhân trong một phòng tập có sở thích đặc biệt là “lái máy bay bà già”. Nhờ ngoại hình thu hút, rất nhiều người tập là nữ nhờ anh ta huấn luyện. Chưa dừng lại ở đấy, chàng trai còn tiết lộ mình đã có 108 bạn gáichỉ trong một năm. Độ tuổi trung bình của những cô bạn gái này là trên 40, và các đồng nghiệp của anh ta cũng chia sẻ rằng cuộc sống của người đàn ông này rất xa hoa, và hầu như bạn gái nào cũng tặng cho anh ta những món quà xa xỉ.

Huấn luyện viên 26 tuổi và sở thích 'lái máy bay' với 108 bạn gái Ảnh 1

Suy cho cùng, độ tuổi trung bình của 108 bạn gái anh ta đều trên 40. Đây rõ ràng là mốt “phi công lái máy bay” đang được nhiều người ưa chuộng. Những người phụ nữ đều đã có tài chính, từng trải và biết cách chăm sóc bạn tình. Ngoài việc tặng cho anh những món đồ xa xỉ trong cuộc sống, nhờ sự hỗ trợ từ những người phụ nữ này, sự nghiệp của anh chàng cũng đang rất phát triển.

Nhưng một số người tỏ ra ngạc nhiên với con số 108 bạn gái. Liệu với công việc PT cũng không phải quá nhàn hạ, anh chàng lấy đâu thời gian hẹn hò từng đấy người?

Huấn luyện viên 26 tuổi và sở thích 'lái máy bay' với 108 bạn gái Ảnh 2

Giả sử rằng anh chàng này không cùng lúc bắt cá nhiều tay, vậy thì với số lượng 108 bạn gái, 365 ngày trong năm, trung bình tính ra anh chàng thay đổi một bạn gái cứ sau 3,379 ngày. Với tốc độ này, chúng ta có thể kết luận rằng họ không có tình cảm với nhau? Hoàn toàn chỉ ở bên nhau để được “cùng nhau”?

Huấn luyện viên 26 tuổi và sở thích 'lái máy bay' với 108 bạn gái Ảnh 3

Nếu phần lớn bạn gái đều ở trong phòng tập, thì sẽ không tránh được việc anh chàng bị bắt quả tang qua lại với người khác. Hóa ra, trong 108 người phụ nữ ấy, chỉ có 10 cô cùng tập gym. Vậy anh chàng lấy đâu thời gian để làm quen và hẹn hò những người phụ nữ bên ngoài trong khi phần lớn thời gian đã ở phòng tập? Làm sao để anh chàng đối phó với từng ấy người? Có lẽ đó là bí mật riêng của anh chàng, nó cũng khó như bí quyết làm giàu.

Túc Mạch (Theo SH)

Nguồn: Kiến Thức

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới