Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông Nghệ LG giới thiệu công nghệ nhận dạng giọng nói mới cho...

[IFA 2019] LG giới thiệu công nghệ nhận dạng giọng nói mới cho các thiết bị gia dụng

Nhận diện giọng nói trong ứng dụng ThinQ mới của LG cho phép người sử dụng khả năng kiểm soát và giám sát các sản phẩm như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,… bằng ngôn ngữ tự nhiên.

Cụ thể, LG sẽ đưa công nghệ nhận dạng giọng nói tới khách hàng thông qua ứng dụng di động ThinQ (trước đây gọi là SmartThinQ ). Ứng dụng này hỗ trợ nhận dạng giọng nói của Google Assistant, giúp quản lý tất cả các thiết bị LG có hỗ trợ Wi-Fi bao gồm máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, lò nướng, máy rửa chén, máy hút bụi, máy điều hòa không khí, …

[IFA 2019] LG giới thiệu công nghệ nhận dạng giọng nói mới cho các thiết bị gia dụng

Người dùng sẽ có thể  kiểm soát và giám sát các thiết bị thông qua các lệnh thoại đàm thoại nhờ ứng dụng ThinQ. Ví dụ như yêu cầu ThinQ kiểm tra thời gian còn lại của một chu trình giặt từ văn phòng hoặc điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa trong khi lái xe về nhà mà không cần phải nhìn vào màn hình điện thoại.

Ứng dụng ThinQ còn cung cấp thông tin về các tính năng và chức năng của sản phẩm, cũng như cảnh báo cho người dùng các vấn đề về cần bảo trì và khắc phục. Chỉ cần hỏi: “Chức năng tự động lọc không khí hoạt động như thế nào?” hoặc “Đèn vàng trên tủ lạnh có nghĩa là gì?” Bạn sẽ nhận được phản hồi ngay trong ứng dụng.

[IFA 2019] LG giới thiệu công nghệ nhận dạng giọng nói mới cho các thiết bị gia dụng

Ứng dụng ThinQ không chỉ đưa ra câu trả lời cho hầu hết các câu hỏi phổ biến liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, nó còn có thể tạo ra một bản tóm tắt về hoạt động sử dụng gần đây và cung cấp các mẹo vặt.

Ứng dụng ThinQ nâng cao sẽ có mặt đầu tiên tại Hàn Quốc trong tháng này, sau đó là Bắc Mỹ trong quý IV và các thị trường trọng điểm ở châu Âu vào năm tới. Hiện chưa rõ công nghệ nhận diện giọng nói mới này của LG có hỗ trợ tiếng Việt hay không.

Thành Đạt

Theo Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới