Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựJared Leto xác nhận tham gia 'Tron 3'

Jared Leto xác nhận tham gia 'Tron 3'

Khi đăng tải thông tin mình sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của loạt ‘Tron’, nam diễn viên 48 tuổi vô tình tiết lộ tựa đề dự án.

Năm 2017, Jared Leto tiết lộ anh đang trong quá trình thương thảo sơ bộ để góp mặt trong phần tiếp theo của thương hiệu điện ảnh Tron. Gần đây, trang Deadline đưa tin nhà sản xuất đã lựa chọn Garth Davis vào vị trí đạo diễn dự án.

Hôm 11/8, Jared Leto hào hứng thông báo với người hâm mộ trên trang cá nhân rằng anh sẽ góp mặt trong Tron 3 với tư cách diễn viên và đồng sản xuất. Leto đồng thời vô tình để lộ tựa đề dự án là Tron: Ares.

Jared Leto xác nhận tham gia 'Tron 3' Ảnh 1

Jared Leto hiện rất tích cực tìm kiếm dự án mới. Trước Tron: Ares, anh mới xác nhận sẽ hóa thân thành Andy Warhol trong tác phẩm tiểu sử về người nghệ sĩ. Ảnh: Getty.

Nội dung gốc bài đăng của Leto viết: “Tôi rất vui mừng và hãnh diện thông báo với các bạn rằng tôi sẽ góp mặt trong Tron: Ares. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành bộ phim và hy vọng các bạn sẽ thích tác phẩm. Đoàn phim hiện ấp ủ một vài ý tưởng đặc biệt”.

Sau đó, giọng ca nhóm 30 Seconds to Mars đã nhanh chóng sửa lại bài đăng, thay thế cụm từ “Tron: Ares” bằng cái tên Tron.

Năm 2015, kế hoạch thực hiện Tron 3 từng bị hãng Disney bác bỏ. Chỉ khi nhà sản xuất tìm thấy cái tên phù hợp cho vị trí đạo diễn, dự án mới được “bật đèn xanh”.

Hồi 2017, Jared Leto từng phát biểu về Tron 3 rằng: “Bộ phim là một dự án lớn đối với tôi và tôi nghĩ thế giới của thương hiệu còn rất nhiều tiềm năng để khám phá, còn quá nhiều điều để nói. Tôi sẽ cố hết sức để đưa thế giới ấy trở lại màn ảnh. Chúng tôi hiện còn trong quá trình thảo luận và mọi thứ vẫn còn ở mức sơ khai”.

Bộ phim đầu tiên của loạt Tron ra mắt năm 1982. Phải mãi tới 2010, khán giả mới được thưởng thức tiếp Tron: Legacy. Từ 170 triệu USD kinh phí sản xuất ban đầu, Tron: Legacy đã thu về hơn 400 triệu USD từ phòng vé toàn cầu.

Anh Phan

Nguồn: Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới