Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựKai (EXO) thích trang điểm đậm, diện trang phục nữ tính

Kai (EXO) thích trang điểm đậm, diện trang phục nữ tính

Ngoài đời thường, dancer chính của nhóm EXO thích kiểu trang phục unisex, trang điểm kỹ lưỡng. Điều này rất khác với hình ảnh thường thấy trên sân khấu của anh.

Kai được mệnh danh là “cỗ máy vũ đạo” của nhóm EXO. Những màn trình diễn trên sân khấu của nam ca sĩ luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Ngoài biệt tài nhảy giỏi, thành viên nhóm EXO được xếp vào danh sách những sao “thích cởi”, khoe ngoại hình chuẩn trên sân khấu.


Trái ngược với vẻ mãnh liệt trên sân khấu, ngoài đời, Kai là sao Hàn có gu thời trang đa dạng. Thời gian gần đây, ca sĩ cao 1,82 m theo đuổi phong cách unisex. Trong nhiều lần chụp ảnh street style, ngôi sao Hàn Quốc thu hút ống kính phóng viên với những bộ trang phục màu sắc, ấn tượng.

Với chiều cao cùng ngoại hình được các fan girl gọi là “xinh xắn”, anh không ngại thử nghiệm áo crop-top cùng quần yếm nữ tính. Phong cách này của Kai được người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, với một số người, đây là kiểu trang phục khá kỳ quái.

Giống với nhiều thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, nam dancer của EXO thường trang điểm mỗi khi xuất hiện trước khán giả. Netizen Hàn tỏ ra thích thú với phong cách của Kai, nhưng cũng có lúc họ thấy khó hiểu với kiểu ăn mặc của nam ca sĩ.

Vài tháng trước, Kai đăng lên trang cá nhân bức ảnh hậu trường trong buổi photoshoot của Gucci. Hình ảnh Kai trang điểm đậm, diện áo ba lỗ với áo khoác hờ hững gây chú ý. Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng ca sĩ 26 tuổi trông mỏng manh, nhẹ nhàng như thiếu nữ.

Với phong cách thời trang ấn tượng cùng danh tiếng sẵn có, thành viên nhóm EXO được Gucci chọn làm đại sứ toàn cầu. Ca sĩ 9X là người Hàn Quốc đầu tiên có được vị trí này. Trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Gucci xuân hè 2020, Kai tiếp tục khiến fan bất ngờ khi mang bao tay ren hoa nữ tính để chụp ảnh.


Đầu năm nay, Kai được tạp chí British GQ bình chọn là một trong những sao nam ăn mặc đẹp nhất. Phong cách unisex của thành viên EXO giúp anh xây dựng hình ảnh phi giới tính thành công.


Tạp chí British GQ đồng thời nhận xét Kai có phong cách độc đáo, táo bạo, đi đầu xu hướng và mang lại cái nhìn tích cực cho giới thời trang.

Trạch Dương

Nguồn: Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới