Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựKatie Holmes khoe lưng trần quyến rũ bên hồ

Katie Holmes khoe lưng trần quyến rũ bên hồ

Trên trang Instagram cá nhân, Katie Holmes ‘đốn tim’ fan với khoảnh khắc khoe lưng trần quyến rũ bên hồ đầy ấn tượng.

Trên trang Instagram, Katie Holmes bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô ngồi tạo dáng “nghệ thuật” bên hồ. Trong ảnh, nữ diễn viên 41 tuổi diện chiếc đầm màu trắng trễ nải, khoe tấm lưng trần quyến rũ. Được biết, cô vừa chụp hình cho một thương hiệu thời trang nữ có style bay bổng.

Katie Holmes khoe lưng trần quyến rũ bên hồ Ảnh 1

Katie Holmes

Sau ít giờ đăng tải, hình ảnh mới của Katie Holmes đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho vẻ đẹp tinh tế, sang chảnh và đầy sức hút của bà mẹ một con.

Katie Holmes hiện đang tận hưởng cuộc sống của một bà mẹ đơn thân quyến rũ sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Tom Cruise. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái nhỏ và tập trung vào những dự án điện ảnh.

Trả lời phỏng vấn tạp chí InStyle cách đây không lâu, Katie Holmes tiết lộ cô từng khủng hoảng khi hôn nhân tan vỡ. Nhưng hiện tại, cô hài lòng với cuộc sống một mình nuôi con.

“Tôi và con gái có rất nhiều gây phút vui vẻ. Nhiều người tôi không quen đã trở thành bạn bè và còn giúp đỡ tôi nhiều. Đó là lý do tôi cảm mến và yêu thích thành phố này” – nữ diễn viên tâm sự./.

Hạnh Lê/VOV.VNTheo DM

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới