Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựKẻ cướp ngân hàng Đông Á ở TP.HCM bị bắt ở Bình...

Kẻ cướp ngân hàng Đông Á ở TP.HCM bị bắt ở Bình Định

Bằng những biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã phát hiện nơi nam thanh niên này lẩn trốn nên vây bắt và di lý từ Bình Định vào TP.HCM để tiếp tục điều tra.

Kẻ cướp ngân hàng Đông Á ở TP.HCM bị bắt ở Bình Định Ảnh 1
Nơi xảy ra vụ việc.

Chiều 12/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Rinh (SN 1991, quê Hoài Nhơn, Bình Định), đối tượng này đã cầm vật giống súng đột nhập vào Phòng Giao dịch Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Bắc Á khiến nhiều người hoảng loạn trước đó.

Được biết, sau khi gây án, nam thanh niên đón xe khách ra Bình Định ẩn náu. Qua trích xuất camera và bằng những biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã phát hiện nơi nam thanh niên này lẩn trốn nên vây bắt và di lý từ Bình Định vào TP.HCM để tiếp tục điều tra.

Trước đó, khoảng 15h ngày 4/7, nam thanh niên bận quần jean, áo khoát màu xám, đeo khẩu trang chạy xe máy đến Phòng Giao dịch Ngân hàng TMCP Bắc Á ở số 175 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Sau đó, người này mang ba lô vào bên trong phòng giao dịch rồi bất ngờ đặt ba lô lên bàn rút ra một vật màu trắng bạc nhìn giống súng. Nam thanh niên yêu cầu nhân viên không được chống cự, ra lệnh lấy tiền bỏ vào ba lô.

Giữ bình tĩnh, nhân viên Phòng giao dịch Ngân hàng Bắc Á đã nhấn chuông báo động. Nghe tiếng chuông, nam thanh niên đã bung chạy ra khỏi phòng giao dịch và rú ga bỏ chạy.

Đỗ Quyên – Hồng Ngọc

Theo Thoidai.Com.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới