Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệKết quả đọ camera xóa phông giấu mặt: iPhone 8 Plus, Note...

Kết quả đọ camera xóa phông giấu mặt: iPhone 8 Plus, Note 8 và Canon M6

Ảnh chụp từ EOS M6. Các chi tiết như viền tóc, ghế, lá… đều có độ nét, mờ rất tự nhiên, độ chuyển đều, dải sáng chưa ấn tượng như điện thoại

Cả iPhone 8 Plus (trên) và Note8 đều có thể “xóa phông mờ mịt”, nhưng hiệu ứng xóa phông vẫn giả, một số chi tiết bị xóa nhầm

Ảnh chụp từ iPhone 8 Plus (trên) và Note8 có tông màu rất khác nhau

Bên cạnh độ chi tiết và mờ nền thì điểm khác biệt lớn nhất ở ảnh chụp từ hai smartphone là màu sắc. iPhone 8 Plus cho ảnh có màu sắc hơi nhạt, trong trường hợp chụp này khi nắng mạnh, mọi vật đều được phủ ánh nắng vàng thì ảnh của iPhone 8 Plus nhạt hơn thực tế một chút. Trong khi đó Note8 lại đẩy màu ảnh lên rất rực, có thể nói là hơi ám vàng. Đối với phần da mặt, Note8 cũng đẩy lên tông màu trắng hồng, nhìn rất nịnh mắt.

Kết quả lựa chọn camera chụp hình ưng ý nhất

Như vậy, màu sắc của iPhone 8 Plus theo hướng “có gì thể hiện nấy”, còn Note8 thì lại đẩy màu lên để trông ấn tượng hơn. Theo kết quả đánh giá của độc giả VnReview, phần lớn bạn đọc (gần 60%) thích ảnh chụp từ Note8 nhất. Điều đó cho thấy với nhiều người, ảnh sáng, màu nịnh mắt vẫn đem lại ấn tượng tốt hơn.

Trong thời gian tới VnReview sẽ có bài so camera chi tiết giữa hai chiếc smartphone đầu bảng hiện nay, mời bạn đọc theo dõi.

Anh Tú

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới