Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiKết thúc điều tra vụ đốt nhà làm con gái người tình...

Kết thúc điều tra vụ đốt nhà làm con gái người tình chết

Chiều 4-4, tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra-Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đã kết luận và chuyển hồ sơ vụ án “Giết người” và “Hủy hoại tài sản” xảy ra tại TP. Pleiku đến Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh để đề nghị truy tố bị can Nguyễn Tiến Dũng (SN 1985, trú tại xã Kdang, huyện Đak Đoa).

Ảnh: Văn Ngọc Ảnh: Văn Ngọc

Theo hồ sơ, Dũng và chị H’Chenh (SN 1993, trú tại làng Ngó, phường Trà Bá, TP. Pleiku) có quan hệ tình cảm yêu đương. Chiều 24-9-2018, Dũng đến nhà chị H’Chenh chơi thì xảy ra mâu thuẫn cãi vã do Dũng nghi ngờ chị H’Chenh yêu người khác. Giận dỗi người tình, chị H’Chenh bỏ đến nhà bạn. Đến tối cùng ngày, Dũng đi tìm chị H’Chenh nhưng không được, gọi điện thoại cũng không liên lạc được nên bực tức quay lại nhà chị H’Chenh.

Tại đây, Dũng đã châm lửa đốt tủ quần áo của chị H’Chenh rồi bỏ đi. Lúc này, trong nhà đang có bà H’Ling (SN 1956)-mẹ của chị H’Chenh và con gái của chị H’Chenh là cháu H’Mẫn (SN 2013) đang ngủ ở gian bếp. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát khiến ngôi nhà bị cháy rụi. Cháu H’Mẫn không kịp chạy ra ngoài nên đã tử vong trong đám cháy.

VĂN NGỌC

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới