Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủKhách SạnKhách Sạn Vĩnh Hội

Khách Sạn Vĩnh Hội

Khách sạn Vĩnh Hội là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao tọa lạc ngay vị trí mảnh đất vàng – trung tâm thành phố Pleiku – phố núi đầy nắng gió. Quý khách có thể nhìn thấy ngay khi vào trung tâm thành phố, rất thuận lợi cho việc đi lại, thăm quan, thưởng ngoạn danh lam, thắng cảnh và nghỉ dưỡng, khách sạn Vĩnh Hội có kiến trúc hiện đại với quy mô 28 phòng, 1 nhà hàng, quầy bar – Cafe, khu Massage. Tất cả đều được thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn hiện đại. Bên cạnh đó, khách sạn Vĩnh Hội còn có đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo bằng cả trái tim yêu nghề.

 

Phương châm của Khách sạn Vĩnh Hội là làm hài lòng mọi du khách ngay từ lần đầu tiên khách đến với Khách sạn. Chỉ cần có cơ hội được phục vụ quý khách, chắc chắn Khách sạn Vĩnh Hội sẽ mang đến cho quý khách những cảm nhận và ấn tượng đặc biệt khó phai trong kỳ nghỉ của mình.

 

Với những tiện nghi hiện đại, sang trọng, với các dịch vụ xứng tầm và sự nhiệt tình trong phong cách phục vụ của nhân viên, chắc chắn khách sạn Vĩnh Hội là một điểm dừng chân lý tưởng mang đến cho các quý khách sự thoải mái trong suốt chuyến công tác hay kỳ nghỉ tại Thành phố Pleiku, và sẽ là nơi ấn tượng để quý khách có thể quay trở lại chỉ với mong muốn được tìm lại sự quen thuộc trong phong cách phục vụ, sự thân thiện, và cả sự hiếu khách mà đội ngũ nhân viên nơi đây đã mang đến.

 

Đội ngũ nhân viên khách sạn Vĩnh Hội Đội ngũ của chúng tôi đều là những nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản kỹ lưỡng. Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của các khách dù khó tính nhất, và các bạn luôn được chào đón tại khách sạn với nụ cười & lòng hiếu khách chân thành. Dù bạn là du khách thường xuyên hay lần đầu tiên đến Plieku, ở lại trong thời gian ngắn hay dài, hãy để Vĩnh Hội mang lại cho bạn cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Địa chỉ: 39 Trần Phú – Thành phố Pleiku – Gia Lai

SDT: 02693.824.644

Email: [email protected]

Website: vinhhoihotel.com

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới