Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyKhám phá dàn xe Nissan tại VMS 2018

Khám phá dàn xe Nissan tại VMS 2018

Tại VMS 2018, Nissan mang tới nhiều lựa chọn mới hấp dẫn gồm xe giá rẻ Sunny Q-series , SUV 7 chỗ ngồi Terra, bán tải Navara Premium Z và Nissan X-Trail V-series.
nissan dua 4 mau xe den trien lam vms 2018
Gian hàng của Nissan tại VMS 2018 quy tụ 4 gương mặt nổi bật

Lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm VMS, Sunny Q-series đã thu hút sự quan tâm rất lớn. So với phiên bản cũ, Sunny Q-series trở nên hiện đại, trẻ trung và cao cấp nhờ những thay đổi trong thiết kế với những nâng cấp đáng kể về trang bị.

Thiết kế mới ở cụm đèn pha mạnh mẽ, dải đèn LED chạy ban ngày đến những chi tiết cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED và đường viền cá tính dọc thân xe giúp Sunny Q-series trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, mâm xe cũng được thiết kế lại để làm tăng sự cá tính và thể thao.

nissan dua 4 mau xe den trien lam vms 2018

Khoang nội thất của Sunny Q-series mang đến sự sang trọng và hiện đại với thiết kế vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, cửa gió kép tăng cường hiệu suất làm mát ở hàng ghế thứ 2 mang lại sự thoải mái cho hành khách ngồi phía sau. Sunny Q-series còn tăng thêm tính tiện nghi bằng chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động.

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.

Nissan Terra là mẫu SUV chiến lược chuẩn bị gia nhập thị trường xe Việt Nam của Nissan.

nissan dua 4 mau xe den trien lam vms 2018

Kế thừa di sản hơn 60 năm dòng xe SUV của Nissan cùng thiết kế mạnh mẽ, gai góc nhưng không kém phần hiện đại và khỏe khoắn, Terra là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất động cơ mạnh mẽ, sự tiện nghi, rộng rãi cùng công nghệ “Chuyển động thông minh”.

Với 7 chỗ ngồi thoải mái, không gian khoang lái hạng nhất, Nissan Terra hoàn toàn mới sở hữu hàng ghế sau có khả năng gập gọn linh hoạt chỉ bằng một chạm.

Chiếc xe được trang bị hàng loạt công nghệ Chuyển động thông minh của Nissan mang lại cảm giác an toàn và tự tin hơn cho người lái như hệ thống cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống camera quan sát xung quanh xe thông minh, màn hình hỗ trợ lái tiên tiến và tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tính năng kiểm soát đổ đèo giúp duy trì kiểm soát tốc độ khi xe xuống dốc.

Trong hai mẫu xe còn lại thì Navara Premium Z là mẫu xe có ít sự thay đổi so với thế hệ cũ nhất. Song, phía nhà sản xuất cũng cho biết, thiết kế của Nissan Navara cao cấp được mang phong cách mạnh mẹ và phong cách hơn rất nhiều.

nissan dua 4 mau xe den trien lam vms 2018

Ngược lại, X-Trail V-series là phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế mới và tính năng được nâng cấp. Nissan đã trang bị cho X-Trail V-series những công nghệ tiên tiến nhất trong phân khúc crossover như hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động theo 3 công nghệ kết hợp, hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-I có 3 chế độ.

nissan dua 4 mau xe den trien lam vms 2018

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới