Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựKhán giả ủng hộ Đức Phúc từ chối cho Hương Ly cover...

Khán giả ủng hộ Đức Phúc từ chối cho Hương Ly cover ca khúc mới

Mới đây, Đức Phúc đã từ chối cho Hương Ly cover ca khúc ‘Hết thương cạn nhớ’. Hành động của nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ tích cực của khán giả.

Mới đây, quản lý của hiện tượng cover Hương Ly đã chia sẻ dòng trạng thái được cho là ám chỉ Đức Phúc vô ơn. Ngay sau đó, phía Đức Phúc đã lên tiếng với Zing.vn để giải thích về lời tố cáo trên.

Quản lý của Đức Phúc khẳng định việc bị tố “ăn cháo đá bát”, “quay lưng” là hoàn toàn sai sự thật. Theo người này, nguyên nhân khiến phía Hương Ly phản ứng gay gắt là do ê-kíp Đức Phúc không đồng ý cho cô cover Hết thương cạn nhớ .

Trên mạng xã hội cũng như phía dưới bài đăng của Zing.vn , khán giả đều tỏ ra đồng tình với hành động của ê-kíp nam ca sĩ. “Bên Đức Phúc làm đúng.

Cho Hương Ly cover sẽ bị đánh đồng với trường hợp của Erik, bị nói nhờ Hương Ly cover nên mới lên được top 1 và phải trả 20 triệu cho cô ấy. Rõ ràng phía ca sỹ cover thiếu chuyên nghiệp”, khán giả có biệt danh Mup bình luận.

Quản lý của Đức Phúc đã từ chối cho hiện tượng cover Hương Ly hát lại ca khúc trên.

“Người ta bỏ tiền tỷ đầu tư từ ca từ đến giọng hát, phía chị này lại muốn cover theo không bỏ xu nào. Quản lý gì mà khôn vậy”, khán giả Hạnh Phúc chia sẻ.

Một người khác cũng có đồng quan điểm với anh: “Một bài hát ca sĩ phải bỏ ra vài trăm triệu đến cả tỷ đồng thế mà Hương Ly cover ăn theo rồi nổi tiếng. Giờ chắc nghĩ đủ lông đủ cánh rồi nên phản ứng lại ca sĩ”.

Nhiều khán giả đồng thời chỉ trích việc liên tục phát hành các bản cover của Hương Ly: “Cô này cũng ngộ lắm, bài của ấy thì không thể thành hit, nhưng cứ canh ca sĩ nào có hit – đặc biệt là ca sĩ nam – thì cô ấy ra bản cover. Nguyên nhân do cô ấy cover giọng nữ sẽ tạo khác biệt và được quan tâm”.

“Nếu hát hay thì tự ra bài tự hát đi để người ta thấy được màu giọng với chất nhạc, cứ cover nhạc nhanh biến chậm, nhạc chậm, cover như thể sợ người khác không biết mình biết hát”, độc giả Lê Trung Hiếu bình luận trên Zing.vn .

Thậm chí, có người còn muốn Hương Ly phải dừng việc cover tất cả các bài hát, không riêng gì hit của Đức Phúc: “Đúng vậy, các ca sĩ cũng nên làm như thế. Đừng cho Hương Ly cover nữa”.

Hương Ly phận nhiều phản hồi tiêu cực khi liên tục cover các bản hit Vpop.

Hương Ly được gọi là hiện tượng cover. Cô nổi lên từ việc hát lại những bản hit Vpop đình đám và hầu hết đạt hàng triệu lượt xem, đặc biệt Sao em vô tình đạt 21 triệu, Đau để trưởng thành là 31 triệu, Độ ta không độ nàng với 18 triệu, thậm chí Sóng gió nhận 57 triệu hay Từng yêu là 41 triệu.

Cũng vì thường tung ra bản cover chỉ sau vài ngày ca khúc được phát hành, cô chịu nhiều sự chỉ trích của công chúng.

Thêm vào đó, việc Hương Ly liên tục vướng phải lùm xùm trong thời gian gần đây cũng khiến khán giả mất cảm tình.

“Chưa nghe và cũng chưa muốn nghe Hương Ly hát, không thích không ghét, nhưng sau những lùm xùm này tôi thấy không ưa rồi”, “Buồn quá. Lúc trước thích Hương Ly lắm nhưng dính mấy phốt gần đây mất hình tượng quá”,

“Cứ phát triển âm nhạc, cứ hát một cách trong sáng bình thường không được à sao cứ phải là scandal là thái độ là phốt này phốt kia?”… là những lời nói bày tỏ sự thất vọng với cách làm của giọng ca 26 tuổi.

“Quản lý Hương Ly có vẻ hơi trẻ con nhỉ, hơi chút là đăng Facebook, chắc là tưởng hay lắm”, một khán giả tỏ ra không hài lòng với cách giải quyết scandal của phía nữ ca sĩ.

Trước đó, khi vấp phải tranh cãi liên quan đến việc cover Có tất cả những thiếu anh và đạt lượng xem lớn hơn bản gốc, quản lý Hương Ly cho biết chính ê-kíp của Erik đề nghị nhờ cover trước. Thậm chí, đại diện hiện tượng cover tung cả tin nhắn của Erik gửi tới Hương Ly.

Theo quản lý, giọng ca 26 tuổi thường được các ca sĩ chủ động nhờ cover để tạo tiếng vang. Bên cạnh đó, thông tin Hương Ly báo giá 20 triệu/lần thuê cover cũng khiến khán giả bất bình.

Tuệ Lâm

Theo News.zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới