Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựKhiếp vía cảnh lái ô tô cán qua người nạn nhân sau...

Khiếp vía cảnh lái ô tô cán qua người nạn nhân sau va chạm

Sau va chạm khiến 2 thanh niên ngã xuống đường, chiếc ô tô dừng lại vài giây rồi lao đến cán qua người một nạn nhân nằm bất tỉnh phía trước đầu xe.

Ngày 24/11, Công an huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa ô tô và xe máy, khiến 2 người bị thương.

Tối qua (23/11), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô xảy ra va chạm với xe máy khiến 2 người ngã xuống đường. Ít giây sau, tài xế tiếp tục di chuyển xe đi tới, cán qua người một nạn nhân đang nằm bất tỉnh trước đầu xe.

Chiếc ô tô tại hiện trường, sau vụ va chạm. Ảnh: CTV

Vụ việc khiến nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của tài xế ô tô.

Đoạn clip ghi lại cảnh vụ tai nạn được xác định xảy ra vào khoảng 21h tối  23/11, tại ngã tư đường Hùng Vương – Huỳnh Minh Thạnh, thuộc thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc.

Theo đoạn clip, thời điểm trên ô tô BKS 72A – 112.34 lưu thông trên đường Hùng Vương chạy đến ngã tư giao nhau với đường Huỳnh Minh Thạnh thì xảy ra va chạm với xe máy, trên xe có 2 thanh niên đang chạy hướng từ đường Huỳnh Minh Thạnh đến.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ va chạm khiến 2 thanh niên văng lên cao rồi rơi xuống đường, trong đó có một người rơi trước đầu ô tô. Lúc này, một người đàn ông đứng ngay ngã tư đã nhanh chóng chạy đến hiện trường, ra hiệu cho ô tô dừng lại.

Tuy nhiên, ô tô dừng lại được vài giây thì đột ngột tăng ga lao về phía trước, cán ngang qua người nạn nhân. Người đàn ông thấy ô tô lao về phía trước cũng nhanh chóng nhảy ra tránh va chạm.

Sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, Đội CSGT Công an huyện Xuyên Mộc đã đến hiện trường cùng người dân đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu. Theo trích xuất camera, cả hai phương tiện đều chạy tốc độ cao, không chú ý giảm tốc khi tới giao lộ. Thời điểm lưu thông ra giao lộ, camera ghi lại cảnh ô tô không bật đèn chiếu sáng.

Sáng nay, một cán bộ CSGT Công an huyện Xuyên Mộc cho biết, qua kiểm tra phát hiện người điều khiển ô tô là nam thanh niên vi phạm nồng độ cồn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Quang Hưng

Nguồn: vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới