Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiKhởi tố đối tượng trộm tiền nhà bạn thân

Khởi tố đối tượng trộm tiền nhà bạn thân

Chiều 14-2, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai cho hay, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Văn Thiện (SN 1996, trú tại thôn Bình Nam, xã Ia Peng, huyện Phú Thiện) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Bước đầu điều tra xác định, Thiện chơi thân với con trai của bà Trần Thị Tú ở cùng thôn. Vì thường xuyên qua lại nhà bạn chơi nên Thiện biết được bà Tú để tiền trong chiếc tủ nhôm. Sáng ngày 5-2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán), Thiện qua nhà bạn để chúc Tết thì thấy cửa trước đóng lại, không có ai trông. Lòng tham nổi lên, Thiện lẻn vào phía cửa sau rồi phá chiếc tủ nhôm lấy đi 44 triệu đồng tiền mặt.

Đối tượng Lê Văn Thiện tại Cơ quan điều tra. Ảnh: Văn Ngọc

Đối tượng Lê Văn Thiện tại Cơ quan điều tra. Ảnh: Văn Ngọc

Trưa cùng ngày, bà Tú trở về nhà thì phát hiện số tiền tích lũy đã không cánh mà bay nên trình báo Công an huyện Phú Thiện. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong chiều 5-2, Công an huyện Phú Thiện đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Văn Thiện. Tại Cơ quan Điều tra, Thiện khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Được biết, sáng 14-2, Công an huyện Phú Thiện đã trao trả số tiền mà Thiện đã trộm cắp cho bà Trần Thị Tú.

Văn Ngọc

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới