Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiKhởi tố nhân viên, công chức về hành vi đưa và nhận...

Khởi tố nhân viên, công chức về hành vi đưa và nhận hối lộ

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) vừa phát đi thông báo truy tìm bị hại và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án hình sự đưa hối lộ và nhận hối lộ xảy ra tại địa bàn huyện Đức Cơ.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đức Cơ thông báo truy tìm bị hại và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án hình sự đưa hối lộ và nhận hối lộ. Ảnh: R.H

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đức Cơ thông báo truy tìm bị hại và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án hình sự đưa hối lộ và nhận hối lộ. Ảnh: R.H

Cụ thể, theo Thông báo số 66/ĐCSHS-KTMT ngày 9-1-2024 của Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đức Cơ, ông Cao Lộc (SN 1984, trú xã Ia Din, huyện Đức Cơ) là công chức địa chính xây dựng, nông nghiệp, tài nguyên và môi trường xã Ia Din và ông Trần Hoài Phong (SN 1989, trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) là nhân viên Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Đức Cơ có hành vi đưa hối lộ và nhận hối lộ xảy ra tại địa bàn huyện Đức Cơ.

Theo tìm hiểu của P.V, vào tháng 5-2022, trong quá trình công tác, ông Cao Lộc và Trần Hoài Phong đã lợi dụng chức vụ quyền hạn để trục lợi liên quan đến lĩnh vực địa chính với số tiền hàng chục triệu đồng. Trong đó, ông Cao Lộc là người có hành vi đưa hối lộ, còn ông Trần Hoài Phong có hành vi nhận hối lộ.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đức Cơ đã quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với ông Trần Hoài Phong và ông Cao Lộc về hành vi nêu trên. 2 người này đang được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Để phục vụ công tác điều tra, xử lý vụ án, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đức Cơ đề nghị cá nhân, tổ chức đã từng bị Cao Lộc và Trần Hoài Phong lợi dụng chức vụ quyền hạn để trục lợi; liên quan đến hành vi nhận hối lộ; hành vi liên quan đến lĩnh vực địa chính hoặc liên quan đến hành vi phạm tội khác của 2 người này đề nghị đến Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đức Cơ (tổ 7, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) hoặc liên hệ điều tra viên Nguyễn Lê Hồ Tân Ảnh, số điện thoại 0966237979 để trình báo, giao nộp tài liệu chứng cứ có liên quan và được hướng dẫn giải quyết theo quy định pháp luật. Trường hợp cá nhân, tổ chức cố tình che giấu thông tin sẽ bị xem xét xử lý theo quy định của pháp luật.

R’Ô HOK

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới