Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựKhông hề xảy ra va chạm, tài xế container vẫn bị chủ...

Không hề xảy ra va chạm, tài xế container vẫn bị chủ xe ô tô chạy đến ‘ăn vạ’

Mặc dù không hề xảy ra va chạm gì trong quá trình lùi xe, thế nhưng tài xế container này vẫn bị chủ xe ô tô chạy đến ‘ăn vạ’.

Một vụ việc mới đây đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi chủ của một chiếc ô tô 4 chỗ có hành động “ăn vạ” bất chấp xe của người này chưa hề bị va chạm. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 23/10 trước một quán cơm trên địa bàn ấp 1, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, Bình Phước.

Cụ thể, sau khi dùng bữa tại quán cơm thì tài xế container đã đánh xe ra ngoài để rời đi. Đúng lúc này, chủ của chiếc xe ô tô 4 chỗ đỗ ngay bên cạnh đã lao ra và cho rằng, trong lúc lùi xe, chiếc xe đầu kéo đã làm xước xe của mình.

Ngay sau đó cả hai bên đã xảy ra tranh cãi lớn tiếng với nhau. Do không muốn làm lớn chuyện nên tài xế container đã đồng ý bồi thường cho chủ nhân của chiếc xe ô tô 4 chỗ. Tuy nhiên, trong đoạn clip được chủ quán cơm đăng tải thì trong quá trình lùi xe, container đã không hề xảy ra bất cứ một va chạm nào dù là nhỏ nhất đối với ô tô.

Đoạn clip ghi lại sự việc cho thấy, chiếc xe container chưa hề va chạm với ô tô 4 chỗ đang đỗ kế bên. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip cùng sự việc nói trên ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều cho rằng, tài xế của ô tô 4 chỗ này đã có một pha “ăn vạ” vô cùng lộ liễu, số khác cũng tỏ ra tiếc nuối khi chủ của container không trích xuất lại camera an ninh ngay tại thời điểm xảy ra vụ việc để tránh mất tiền oan.

– “Xem đi xem lại hàng chục lần vẫn không thấy xảy ra va chạm gì hết”.

– “Chắc là bị va quẹt ở đâu rồi cố tình đậu sát bên người ta để ăn vạ, đòi bồi thường đây mà”.

– “Sao tài xế không trích xuất lại camera ngay tại thời điểm đó để không bị mất tiền oan uổng nhỉ?”.

– “Chạy xe sang mà không có nhân cách gì cả, rồi nhắm lấy số tiền đó mà ăn được cả đời không chứ”.

Nhật Minh – CTV

Nguồn: saostar.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới