Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyKia Rondo thêm sức bật mới, cạnh tranh Xpander

Kia Rondo thêm sức bật mới, cạnh tranh Xpander

Việc bổ sung phiên bản mới giá rẻ và khuyến mãi tại đại lý sẽ giúp Kia Rondo có thêm động lực cạnh tranh với đối thủ Xpander, Ertiga.

 

Xe đa dụng giá rẻ đang được nhiều khách hàng chú ý và có những bước phát triển nhanh chóng kể từ cuối năm 2018 đến nay. Sự bùng nổ của Xpander cùng với sự thay đổi mạnh mẽ của Ertiga hay Avanza là tiền đề để Kia Rondo thay đổi và phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường.

Hồi đầu tháng mới đây, Kia Rondo vừa được Thaco bổ sung thêm phiên bản giá rẻ mới là Standard MT với mức giá 585 triệu đồng. Sự bổ sung này sẽ  giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn, đồng thời giúp Kia Rondo cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ cùng phân khúc như Mitsubisshi Xpander, Suzuki Ertigar hay Toyota Avanza.

kia rondo them su c ba t mo i ca nh tranh xpander
Kia Rondo 2019

Ngoài sự bổ sung phiên bản mới, để tiếp thêm động lực cho Kia Rondo, trong tháng 8, tất cả các phiên bản của mẫu xe này còn được các đại lý khuyến mãi thêm 6 triệu đồng tiền mặt. Với mức khuyến mãi trên thì giá Kia Rondo tại đại lý trong tháng 8 là: 579 triệu với phiên bản Standard MT, 603 triệu đồng với phiến bản Deluxe MT và 669 triệu đồng với phiên bản Deluxe AT.

Dưới đây là bảng giá xe Kia Rondo kèm khuyến mãi và giá lăn bánh tháng 8/2019:

kia rondo them su c ba t mo i ca nh tranh xpander
Bảng giá xe Kia Rondo kèm khuyến mãi và giá lăn bánh tháng 8/2019

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí và trừ khuyến mãi, giá lăn bánh Kia Rondo tại Hà Nội dao động từ 683- 779 triệu đồng, tại TP.HCM từ 663-756 triệu đồng. Tại các tỉnh thành khác giá lăn bánh mẫu xe này thấp hơn từ 10- 33 triệu đồng.

Chi tiết Kia Rondo 2019

Kia Rondo 2019 có kích thước tổng thể là 4.525 mm dài x 1.805 mm rộng x 1.610 mm cao, chiều dài cơ sở 2.750 mm, khoảng sáng gầm 151 mm, bán kính quay vòng 5,5 m.

Kia Rondo 2019 có thiết kế mặt ca-lăng hình mũi hổ đặc trưng với viền mạ Crom sáng bóng, cụm đèn pha halogen Projector sắc nét vuốt ngược về phía nắp ca-pô, đèn sương mù halogen được bố trí thấp phía 2 bên cản trước.

kia rondo them su c ba t mo i ca nh tranh xpander
Kia Rondo 2019

Thân xe được thiết kế thể thao với những đường gân dập nổi, tay nắm cửa mạ crôm trên 2 phiên bản cao cấp, phiên bản thấp có tay nắm cửa sơn đồng màu. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, la-zăng đa chấu có kích thước 17 inch.

kia rondo them su c ba t mo i ca nh tranh xpander
Kia Rondo 2019

Phần đuôi xe Kia Rondo 2019, cụm đèn hậu LED được thiết kế hiện đại, cánh hướng gió thể thao tích hợp đèn phanh treo cao LED, cùng với đó ốp cản sau cũng đem lại sự cứng cáp hơn, khoẻ khoắn hơn ở phía đuôi xe.

kia rondo them su c ba t mo i ca nh tranh xpander
Kia Rondo 2019

Về nội thất, Kia Rondo 2019 được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, điều chỉnh 4 hướng, tích hợp điều chỉnh âm thanh, lẫy chuyển số, đàm thoại rảnh tay, Cruise control. Phía sau vô lăng là màn hình đa thông tin sắc nét, phía trung tâm được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, định vị GPS, kết nối Bluetooth/USB/AUX/Ipod, cùng với hệ thống âm thanh 6 loa.

Kia Rondo 2019 được trang bị ghế da cao cấp, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 đều có thể gập linh hoạt giúp tăng thể tích khoang hành lý khi cần sắp xếp những đồ vật lớn. Ngoài ra Kia Rondo 2019 còn được trang bị nhiều tiện ích khác như điều hoà tự động 2 vùng độc lập, cửa gió điều hoà hàng ghế sau, gương chiếu hậu chống chói, gạt mưa tự động, kính cửa chỉnh điện 1 chạm, chống kẹt, và sấy kính trước sau.

kia rondo them su c ba t mo i ca nh tranh xpander
Nội thất Kia Rondo 2019

Kia Rondo 2019 sử dụng động cơ xăng Nu 2.0L, DOHC, 16 van, cho công suất tối đa 150 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoán cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động.

Kia Rondo 2019 được trang bị hệ thống an toàn gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, dây đai an toàn các hàng ghế, camera lùi, chìa khoá mã hoá, khoá cửa trung tâm cùng 2 túi khí.

 

 

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới