Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiKrông Pa tạm dừng hoạt động chợ Phú Túc từ 23-12 để...

Krông Pa tạm dừng hoạt động chợ Phú Túc từ 23-12 để phòng-chống dịch

Ngày 22-12, qua lấy mẫu test nhanh tầm soát Covid-19 cho 375 tiểu thương trong chợ Phú Túc (thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) và chủ các cơ sở kinh doanh, người dân khu vực xung quanh chợ đã phát hiện 19 mẫu nghi ngờ dương tính với SARS-CoV-2. Được biết, tất cả mẫu trên đều là của tiểu thương bên trong khu vực chợ.

Tạm dừng hoạt động tại chợ Phú Túc
Tạm dừng hoạt động tại chợ Phú Túc để phòng-chống dịch Covid-19. Ảnh: Trung Nam

Do đó, để công tác phòng-chống dịch Covid-19 được triển khai kịp thời, hiệu quả và tránh lây lan trên diện rộng, UBND huyện Krông Pa có công văn về việc đóng cửa, tạm dừng hoạt động tại chợ Phú Túc từ ngày 23 đến hết ngày 26-12.

Theo đó, UBND huyện đã chỉ đạo Đội Xây dựng giao thông và Dịch vụ đô thị, Ban Quản lý chợ Phú Túc, UBND thị trấn Phú Túc, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện thông báo việc đóng cửa, tạm dừng hoạt động chợ Phú Túc đến tất cả tiểu thương đang kinh doanh, buôn bán và thông báo đến toàn thể người dân trên địa bàn khai báo y tế, phục vụ công tác truy vết, chủ động trong sinh hoạt, ổn định đời sống.

Bên cạnh đó, UBND huyện yêu cầu UBND các xã: Ia Rsươm, Chư Rcăm, Chư Gu chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tại các chợ và xử lý nghiêm những trường hợp không chấp hành đúng quy định trong phòng-chống dịch Covid-19.

TRUNG NAM

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới