Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựLâm Đồng: Lắp đặt màn hình 60m2 phục vụ người hâm mộ...

Lâm Đồng: Lắp đặt màn hình 60m2 phục vụ người hâm mộ xem trận Việt Nam – Thái Lan

Trước trận đấu đang được hàng chục triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong đợi diễn ra tối nay 19/11, tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), 3 màn hình Led siêu lớn đã được lắp đặt, sẵn sàng phục vụ khán giả và du khách tham quan.

Màn hình được lắp đặt sẵn sàng phục vụ khán giả tại khu vực sân khấu Quảng trường Lâm Viên.

Trong 3 màn hình siêu lớn này, có màn hình rộng 60m2 và 2 màn hình còn lại mỗi màn hình rộng 20m2, được lắp đặt tại khu vực sân khấu Quảng trường Lâm Viên.

Bên cạnh đó, hàng chục loa công suất lớn cũng đã được Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với đơn vị tổ chức lắp đặt. Đến 15h ngày 19/11, công tác chuẩn bị cho đêm tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Đội tuyển bóng đá Việt Nam và Thái Lan đã hoàn tất.

Với màn hình rộng lớn, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, hứa hẹn một đêm cổ vũ cuồng nhiệt cho ĐT Việt Nam của hàng ngàn khán giả phố núi tại Đà Lạt. Được biết, Quảng trường Lâm Viên có sức chứa khoảng 15.000 chỗ ngồi.

Trước đó Quảng trường Lâm Viên từng thu hút hàng chục nghìn người tới cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018 và Vòng chung kết U23 Châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) giữa Đội tuyển đóng đá U23 Việt Nam – Uzbekistan.

Vũ Linh

Theo Infonet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới