Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựLâm Đồng: Liên tiếp phát hiện thi thể đã bốc mùi ở...

Lâm Đồng: Liên tiếp phát hiện thi thể đã bốc mùi ở Bảo Lộc

Hai ngày liên tiếp, người dân TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) phát hiện thi thể bốc mùi, đang phân hủy trên địa bàn.

Công an bảo vệ hiện trường gần nơi thi thể người đàn ông nổi trên suối nước Đục – Ảnh: Trùng Dương

Chiều 11.9, Công an TP.Bảo Lộc tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Vũ Ngọc Châu (58 tuổi, ngụ 747 Trần Phú, P.B’Lao, TP.Bảo Lộc). Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, hàng xóm thấy nhà nạn nhân khóa cửa nhiều ngày một cách bất thường nên đã trình báo vụ việc với Công an P.B’Lao.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã tới kiểm tra và gọi điện thoại vào số của ông Châu thì nghe chuông đổ trong nhà, nhưng không có người nghe máy. Sau đó, cơ quan công an và người dân đã dùng xà beng cạy cửa vào kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, cơ thể đã bốc mùi hôi thối.

Công an TP.Bảo Lộc khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể ôn Vũ Ngọc Châu – Ảnh: Trùng Dương

Theo hàng xóm, ông Châu đã ly hôn, hiện sống một mình và có tiền sử bệnh tim. Hàng ngày, ông Châu sinh kế bằng nghề bán bánh mì nhưng suốt 3 ngày qua, hàng xóm không thấy ông Châu mở cửa tiệm nên đã trình báo với cơ quan chức năng.

Trước đó, vào trưa 10.9, đang làm vườn bên cạnh suối nước Đục (đoạn qua P.Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc), người dân hoảng hốt phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên suối nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP.Bảo Lộc và Công an P.Lộc Sơn đã có mặt bảo vệ hiện trường. Nạn nhân được xác định là ông Bùi Thanh Tùng (49 tuổi, ngụ tại xã Lộc Thanh, TP.Bảo Lộc). Ngay sau đó, người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường và tiến hành các thủ tục nhận thi thể.

Theo người nhà, vào ngày 7.9, ông Tùng đi khỏi nhà và không thấy trở về. Suốt thời gian qua, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy cho đến khi nhận được hung tin. Thi thể nạn nhân cũng đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Hiện, vụ 2 vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Trùng Dương

Theo Báo Thanh Niên

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới