Thứ Ba, 19 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựLâm Đồng: Tổ chức đám cưới trong mùa dịch, bị phạt 7,5...

Lâm Đồng: Tổ chức đám cưới trong mùa dịch, bị phạt 7,5 triệu đồng

Tổ chức đám cưới cho con trong mùa dịch với hàng trăm thực khách, vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid-19, một người ở H.Cát Tiên (Lâm Đồng) bị xử phạt hành chính.

Ông H. tổ chức đám cưới cho con, vi phạm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19Ảnh: C.T.V.

UBND H.Cát Tiên (Lâm Đồng) vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 7,5 triệu đồng đối với ông T.V.H (ngụ TT.Phước Cát, H.Cát Tiên) vì đã có hành vi vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid-19 . Trước đó, ngày 9.5.2021, ông T.V.H không chấp hành nội dung chỉ đạo thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 theo văn bản 2839/UBND-VX3 ngày 8.5.2021 của UBND tỉnh Lâm Đồng và Văn bản số 564 ngày 8.5.2021 của UBND H.Cát Tiên khi tổ chức đám cưới cho con trong mùa dịch tại một nhà hàng trên địa bàn.

Tại đám cưới, ông H. đã mời hàng trăm thực khách đến dự tiệc, không chấp hành các quy định phòng chống dịch Covid-19. Ngay sau đó, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng TT.Phước Cát đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông T.V.H và chuyển UBND H.Cát Tiên xem xét, xử lý theo quy định.

Theo Quyết định xử phạt vi phạm hành chính vừa được UBND H.Cát Tiên ban hành, việc tổ chức đám cưới cho con của ông H. đã vi phạm các biện pháp phòng chống dịch được quy định tại Khoản 2, Điều 14 Nghị định số 117/2020 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế.

Nguồn: Báo Thanh Niên

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới