Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựLam Trường: 'Tôi hối hận vì đã mắng nặng lời làm vợ...

Lam Trường: ‘Tôi hối hận vì đã mắng nặng lời làm vợ tổn thương’

Nam ca sĩ cho biết cuộc sống hôn nhân của mình không hoàn hảo. Nổi tiếng là người điềm đạm nhưng có những lúc Lam Trường stress, mắng oan vợ khiến cô bị tổn thương.

4 năm sau đổ vỡ hôn nhân, Lam Trường kết hôn lần thứ hai với bạn gái kém 17 tuổi. Chuyện tình của anh được ví như truyện cổ tích khi một người ở đất Mỹ xa xôi, một người ở Việt Nam nhưng lại tình cờ gặp gỡ và nên duyên vợ chồng.

Suốt 5 năm bên nhau, cả hai không ít lần vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Đầu tháng 5, Yến Phương đăng tải lên mạng xã hội dòng tâm sự buồn khiến nhiều người nghi ngờ vợ chồng nam ca sĩ trục trặc. Trải lòng về hôn nhân với vợ trẻ, Lam Trường cho biết anh luôn tôn trọng cách sống của Yến Phương.

“Những áp lực trong cuộc sống là không thể tránh khỏi. Đôi khi cô ấy cần chỗ để chia sẻ mà không phải với bố mẹ, với chồng. Tôi để vợ thoải mái thể hiện những điều mình nghĩ trên mạng xã hội vì đó là cách sống của cô ấy. Dù điều đó cũng khiến tôi cảm thấy có chút khó khăn”, nam ca sĩ chia sẻ.

Bị vợ chặn Facebook, phải tạo tài khoản ảo theo dõi vợ

– Anh vốn là người kín tiếng về đời tư, nhưng cứ vài tháng lại đối mặt với tin đồn rạn nứt tình cảm, điều này hẳn không dễ chịu với anh?

– Trước đây, tôi có nhiều cảm xúc nhưng hiện tại thì không. Tin đồn như thế so với các nghệ sĩ khác thì vẫn còn nhẹ nhàng. Nếu cứ suy nghĩ về chuyện này, tôi chỉ tự tạo thêm áp lực cho mình. Tôi nghĩ cách nhất để công chúng an tâm là chúng tôi cứ sống tốt.

Phương là người nhạy cảm, dễ chạnh lòng. Đôi khi những tâm sự buồn của cô ấy từ chuyện bạn bè, những va chạm khác trong cuộc sống chứ không chỉ là hôn nhân.

Nam ca sĩ yêu chiều vợ trẻ, dành nhiều thời gian đi du lịch cùng cô.

– Anh đã bao giờ khuyên vợ hạn chế những chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội để tránh hiểu lầm?

– Trước khi kết hôn, hai vợ chồng phải hiểu tính nhau. Phương còn trẻ nên suy nghĩ không thể giống tôi. Những áp lực trong cuộc sống là không thể tránh khỏi. Đôi khi cô ấy cần chỗ để chia sẻ mà không phải với bố mẹ, với chồng.

Tôi để vợ thoải mái thể hiện những điều mình nghĩ trên mạng xã hội vì đó là cách sống của cô ấy. Tuy nhiên, chúng tôi chia sẻ thẳng thắn với nhau là phải có chừng mực, tránh để hiểu lầm đi quá xa, vì điều đó ít nhiều ảnh hưởng đến công việc của tôi.

Đôi khi Phương biết những lời mình viết ra có thể ảnh hưởng tới chồng nhưng cô ấy vẫn viết. Điều đó cũng khiến tôi cảm thấy có chút khó khăn. Tôi nghĩ Phương sẽ dần dần hiểu nên không tạo áp lực thêm.

– Gia đình phản ứng thế nào sau nhiều lần anh và Yến Phương bị đồn rạn nứt tình cảm?

– Trước đây, bố mẹ vợ thường gọi tôi ra nói chuyện riêng vì nghĩ chúng tôi có xích mích, nhưng sau này ông bà hiểu hơn, không còn lo lắng nhiều như trước. Tôi thấy gia đình bên vợ dần dần thích nghi được với cuộc sống của người nổi tiếng.

Ở tuổi 45, nam ca sĩ vẫn giữ được nét phong độ. Vài năm gần đây, anh hoạt động mạnh mẽ hơn.

– Anh có thường xuyên theo dõi những chia sẻ của vợ trên mạng xã hội không?

– Có lần tôi và vợ giận nhau nên cô ấy chặn tài khoản của tôi, lý do đơn giản là tôi không xem bài đăng của cô ấy. Cách cô ấy giận dỗi khiến tôi cảm thấy rất đáng yêu chứ không có gì khó chịu.

Phương chặn như thế lại tạo cho tôi sự tò mò. Tôi phải tạo tài khoản ảo để xem Facebook vợ. Tôi lén kết bạn mà không cho Phương biết để “nằm vùng”, xem cô ấy đăng gì. Điều đó cũng giúp tôi biết vợ mình thích gì để tạo bất ngờ cho cô ấy.

“Căng thẳng mất kiểm soát, tôi trút hết lên vợ”

– Cuộc sống của anh thay đổi ra sao khi vợ chuyển hẳn về Việt Nam sống cùng?

– Khi Phương về Việt Nam, tôi muốn vợ thật sự được nghỉ ngơi. Mỗi sáng, tôi dậy trước cho Phoebe uống sữa, chuẩn bị quần áo cho con, đưa con đi học, sau đó về đón vợ đi ăn sáng. Đó là lịch trình cố định của tôi suốt thời gian qua.

Phương đi chơi với bạn bè, tôi sẽ để cô ấy đi riêng cho thoải mái, tự do. Tôi muốn cô ấy được sống với tuổi trẻ của mình. Vì suốt những năm kết hôn, Phương lúc nào cũng quanh quẩn với chồng con.

– Anh đã U50 trong khi Yến Phương đang ở độ tuổi đẹp nhất của phụ nữ. Có bao giờ anh tự ti với vợ?

– Tôi có cách riêng của mình để thu hút vợ không chỉ ở ngoại hình, khiến Yến Phương không thể từ bỏ thói quen có tôi bên cạnh. Thỉnh thoảng, chúng tôi để con ở nhà, cùng đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Tôi ý thức được chuyện phải quan tâm vợ, bù đắp cho cô ấy nhiều hơn sau những năm tháng vất vả một mình chăm con.

– Như những gì anh kể, có vẻ cuộc sống của vợ chồng anh gần như hoàn hảo, không mâu thuẫn gì?

– Yến Phương cũng chịu đựng tôi nhiều. Tôi là người luôn để cảm xúc bên trong, có giận ai tôi cũng không bao giờ nói ra. Mọi điều bực dọc dồn nén lại dẫn tới căng thẳng, bị stress mà tôi không nhận ra.

Khi bộc phát, tôi cãi nhau, mắng Phương oan, rất tội nghiệp cô ấy. Sau đó, tôi còn nói nhiều lời lẽ nặng nề với gia đình khiến mọi người bị tổn thương. Vợ và gia đình rất ngạc nhiên vì chưa bao giờ thấy tôi mất kiểm soát như thế.

Đến bây giờ, tôi vẫn chưa có dịp giải thích với gia đình nhưng tôi rất hối hận. Tôi nhận nếu giữ thói quen đó về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe nên đang cố gắng thay đổi cách sống. Ví dụ như ghét ai, giận ai, tôi sẽ nói thẳng để họ thay đổi chứ dĩ hòa vi quý như trước.

Lam Trường tiết lộ từng mắng oan vợ do căng thẳng, stress.

– Anh cũng chia sẻ mối quan hệ giữa anh và con trai Kiến Văn ngày càng tốt lên. Anh có dự định khi nào sẽ cho con trai gặp em gái Phoebe?

– Những lần sang thăm Kiến Văn, tôi có kể với con về em gái. Mong muốn lớn nhất của tôi là một ngày nào đó Kiến Văn và Phoebe sẽ nhận mặt anh em, đi chơi cùng nhau, nhưng hiện tại vẫn chưa có cơ hội.

Cu Văn sống với mẹ, chưa được sử dụng điện thoại, máy tính bảng nên tôi chưa liên lạc được nhiều. Ý An với Yến Phương chưa có dịp liên hệ với nhau. Chỉ có Phương nhắc nhở tôi đi thăm, mua quà cho Kiến Văn.

Tôi cảm nhận cu Văn thương tôi nhiều hơn trước. Những năm gần đây, tôi chủ động mua vé bay qua thăm con khi rảnh chứ không chỉ kết hợp khi lưu diễn nữa. Lúc trước tôi rất ngại đăng ảnh với cu Văn lên mạng xã hội vị sợ bị hiểu lầm là tôi đối phó với công chúng. Sau này tôi cảm thấy không sợ gì nữa. Có lẽ mẹ Văn cũng hiểu được nên tạo điều kiện cho tôi thăm con nhiều hơn.

Thu Thủy

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới