Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyLamborghini Urus phiên bản 4 chỗ ngồi đầu tiên tại VN

Lamborghini Urus phiên bản 4 chỗ ngồi đầu tiên tại VN

Chiếc Lamborghini Urus mới về Việt Nam có cấu hình 4 chỗ ngồi. Bên cạnh đó xe còn được trang bị các tùy chọn cao cấp như nội/ngoại thất ốp carbon và la-zăng 23 inch.

Chiếc Lamborghini Urus vừa về Việt Nam sở hữu màu vàng ngoại thất nổi bật với nhiều chi tiết được ốp carbon. Xe được một đại lý tư nhân tại Hà Nội nhập khẩu về. Đây được xem là chiếc Urus có nhiều trang bị tùy chọn nhất và là chiếc có cấu hình 4 chỗ ngồi đầu tiên tại Việt Nam. Xe sở hữu bộ la-zăng có kích thước lên tới 23 inch.

Điểm đặc biệt của chiếc Lamborghini Urus này chính là khoang nội thất với hàng ghế sau được làm theo cấu hình 2 ghế thể thao rời thay vì băng 3 ghế như những chiếc Lamborghini Urus khác đã từng xuất hiện tại Việt Nam.

Điều này giúp “siêu bò” trở nên sang trọng và thể thao hơn, hành khách ngồi sau cũng có được cảm giác thể thao với ghế ôm sát lưng, không thua gì hàng ghế đầu.

Giữa hai ghế hành khách là bệ tỳ tay cố định được bọc da cao cấp và có khay đựng cốc. Rất nhiều chi tiết ở bệ tỳ tay được ốp carbon. Chiếc xe cũng có tùy chọn 2 màn hình giải trí đặt tại lưng ghế trước.

Vô-lăng của Lamborghini Urus có thiết kế tương tự với Huracan. Phần đáy vô-lăng có thêm dải cờ Italy, phía trên tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái.

Các trang bị tiêu chuẩn trên Urus gồm màn hình thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay/Android Auto, định vị GPS, hệ thống loa Bang & Olufsen công suất 1.700 W…

Lamborghini Urus được trang bị động cơ twin-turbo V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Urus có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Tại Việt Nam, Lamborghini Urus được phân phối chính hãng với giá từ 22 tỷ đồng.

Tuấn Khanh – Hoàng Huy

Nguồn Zing: https://zingnews.vn/lamborghini-urus-phien-ban-4-cho-ngoi-dau-tien-tai-vn-post1075868.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới