Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựLê Bình sốt cao, mê sảng, không ăn uống được, gia đình...

Lê Bình sốt cao, mê sảng, không ăn uống được, gia đình ngừng nhận quyên góp

Theo tình hình vừa được cập nhật bởi nghệ sĩ Cát Phượng. tình trạng của nghệ sĩ Lê Bình hiện tại đang chuyển biến rất xấu.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết vào chiều 24/4, cô đã vào bệnh viện để tận tay trao cho con gái của nghệ sĩ Lê Bình số tiền hơn 33 triệu đồng. Đây là số tiền mà các anh em nghệ sĩ cũng như khán giả ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình.

Cát Phượng đưa số tiền mà mọi người ủng hộ đến tận tay con gái nghệ sĩ Lê Bình.

Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Lê Bình. Cô cho hay: “Tình trạng anh Lê Bình hiện tại: sốt cao, nói mê sảng, không còn ăn uống gì được. Máu mủ ọc từ trong người ra đường hậu môn và cả đường miệng.

Thương lắm kiếp người của chúng ta 1 đời cày bừa và hơn hết là thương kiếp nghệ sĩ một đời cống hiến đến khi đổ bệnh nằm xuống chỉ có anh em nghệ sĩ và khán giả gần xa yêu thương chung tay lo giúp”.

Nữ nghệ sĩ thay mặt gia đình nghệ sĩ Lê Bình gửi lời cảm ơn đến những khán giả gần xa đã yêu thương và giúp đỡ ông trong khoảng thời gian khó khăn này.

Cát Phượng cũng thông báo dừng kêu gọi ủng hộ cho nam diễn viên gạo cội kể từ ngày 25/4, vì con gái ông xin từ chối nhận. Cô chia sẻ: “Con gái anh Bình có nói với Cát: Con cảm ơn rất nhiều tình cảm khán giả cũng như các cô chú nghệ sĩ đã thương quý ba con. Nhưng cho con được phép không nhận tiền gửi cha con nữa ạ. Nước mắt con gái chảy, cô hiểu được hết nỗi lòng của con”.

Tình trạng nghệ sĩ Lê Bình đang dần chuyển biến xấu dần đi.

Đầu tháng 4, nghệ sĩ Lê Bình phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu. Ông bị liệt nửa thân dưới, hai chân sưng phù do bệnh tình ngày càng trở nặng. Do cơ thể không đáp ứng được thuốc, Lê Bình trở nên sốt cao, khó thở sau đợt vào hóa chất đầu tiên.

Người nhà nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ với VietNamNet vào ngày 17/4, bác sĩ cho hay liệu trình này sẽ gồm sáu ống hóa chất, cách nhau 21 ngày. Nếu trường hợp đến ống thứ ba mà sức khỏe Lê Bình vẫn không cải thiện, buộc lòng phía bệnh viện phải ngưng liệu trình và cầu may mắn vì xem như hết cách cứu chữa.

Do hoàn cảnh gia đình đơn chiếc, bên cạnh hai người con của Lê Bình, nhiều ngày qua, một số bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ cũng thường xuyên đến bệnh viên thay nhau tục trực chăm sóc ông. Mỗi khi bạn bè, đồng nghiệp vào thăm hỏi, nghệ sĩ Lê Bình lại bật khóc vì xúc động.

Hải Bình

Theo Vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới